คอร์ด Dm7 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Dm7

รูปภาพคอร์ด Dm7
การจับคอร์ด Dm7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dm7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 1 Minor chord with a minor 7
StructureR-m3-5-m7,R = D,D + minor interval = F (scale degree = minor 3rd),F + major interval = A (scale degree = 5th),A + minor interval = C (scale degree = minor 7th)
Note-,-,D,A,C,F
ImportantFrequently used
Chord NameDm7
คอร์ด Dm7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Dm7 นอก, ฝึกจับคอร์ด Dm7, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Dm7, เทคนิคจับคอร์ด Dm7, จับคอร์ด Dm7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ขอใจเธอคืน คอร์ด Time

จะขอใจเธอคืนกลับมา ตราบใดที่ฟ้าไม่มีเมฆบัง จะขอใจเธอคืนกลับรัง ทำได้ทุกอย่างถ้ากลับมารักกัน เพราะฉันมีเพียงเธอ เพราะว่าฉันมีเพียงเธอ

Travelin Band คอร์ด Credence Clearwater Revival

Playin' in a Travelin' Band Yeah! Well, I'm flyin' 'cross the land, try'in' to get a hand, Playin' in a Travelin' Band Take me to the hotel

เหยียบดาว คอร์ด Zeal

จะไปดวงดาวที่ไกลสุดปลายฟ้า ไปดวงจันทร์ที่ล่องลอยบนนภา ไปเป็นคนที่สูงจนเกินกว่า คำที่ใครเขานินทา จะไปเป็นคนที่ยืนอยู่บนนั้น มันอาจไกลแต่หัวใจ...

เคียง คอร์ด Ten To Twelve

เก็บเอาไว้ในใจไม่ยอมบอก ไม่ให้เธอได้รู้หรอก เพื่อนที่ยืนอยู่ข้างเธอคิดยังไง สิ่ง เล็ก ๆ ในคำที่ยิ่งใหญ่ รอสักวันให้เธอนั้นหันไป จะกระซิบเพีย...

ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา คอร์ด Karamail

วันที่เธอยังอยู่ในเวลานั้นตัวฉัน ไม่เคย ๆ ใส่ใจ วันที่เธอมาจากจึงทำให้ฉันเปลี่ยนไป เพิ่งรู้ว่าเธอสำคัญกับฉัน แต่ได้เเค่ฝัน อยู่กับความหลังเม...