คอร์ด Dm7b5 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Dm7b5

รูปภาพคอร์ด Dm7b5
การจับคอร์ด Dm7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dm7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 1 Diminished chord with a minor 7
StructureR-m3-m5-m7,R = D,D + minor interval = F (scale degree = minor 3rd),F + minor interval = Ab (scale degree = flat/diminished 5th),Ab + major interval = C (scale degree = 7th)
Note-,-,D,Ab,C,F
Importantoccasionally used
Chord NameDm7b5
คอร์ด Dm7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด Dm7b5, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Dm7b5, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Dm7b5, จับคอร์ด Dm7b5 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มนต์เพลงคาราบาว คอร์ด คาราบาว

ฟังเพลงรัก... รักหวานปานกลืนกิน ฟังเพลงดิ้นดิ้นพลาดเรี่ยราดไป ฟังเพลงเศร้า เศร้าจนน้ำตาไหล เคลิ้มใจอิทธิพลเสียงเพลง

ตัวไกลใจเหงา คอร์ด สายัณห์ สัญญา

มองฟ้าเวิ้งว้าง หมดทางเมื่อพี่จากไกล มองฟ้าไม่อำไพ ในดวงใจเหมือนไฟแผดเผา เธอคงลืมฉันแล้ว จึงเปลี่ยนแนวมาพรากจากเรา

Ufo คอร์ด Cocktail

ไม่ต้องกังวลกับความเจ็บช้ำที่ผ่านมา เป็นเพียงลมที่ผ่านไป อยากอยู่คนเดียวสบายใจ อยากจะหนีให้ไกล แค่อยากจะหนีไปกับจานบิน UFO

รักกินไม่ได้ คอร์ด สงกรานต์ รังสรรค์ (The Voice)

มากกว่าความรักก็ชีวิตฉัน จะเอาไหม หมดแล้วที่ให้ไป ถ้าเธอไม่ต้องการ มากกว่าความรัก จากเขาที่ให้เธอ คือสิ่งไหน ที่ทำให้เธอ ว่ารักฉันกินไม่ได้อ...

อยากรู้ใจเธอ คอร์ด บรั่นดี

อยากรู้นักเออ หัวใจของเธอ ที่มอบให้ฉัน จากกันเพียง แค่สองสามวัน ใยจึงแปรผัน หันเปลี่ยนหัวใจ เปลี่ยนแขนชายกอด เหมือนนกปรอด ที่ว่าบินไว