คอร์ด Dm7b5 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Dm7b5

รูปภาพคอร์ด Dm7b5
การจับคอร์ด Dm7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dm7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 1 Diminished chord with a minor 7
StructureR-m3-m5-m7,R = D,D + minor interval = F (scale degree = minor 3rd),F + minor interval = Ab (scale degree = flat/diminished 5th),Ab + major interval = C (scale degree = 7th)
Note-,-,D,Ab,C,F
Importantoccasionally used
Chord NameDm7b5
คอร์ด Dm7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Dm7b5 ง่าย ๆ, วิธีการจับคอร์ด Dm7b5, คอร์ด Dm7b5 ทาบ , วิธีจับคอร์ด Dm7b5 , ฝึกจับคอร์ด Dm7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ขวัญเอยขวัญมา คอร์ด Palmy

ขวัญเจ้าเอยขวัญมา ใยหนอล่องลอยหลุดไป อยู่ที่ไหนช่วยบอกได้ไหมใจ ใยถึงไม่คืนกลับมา ฝากไว้ให้เธอนานแล้วไม่เจอ วอนช่วยพากลับมา

อ้าว คอร์ด The Richman Toy

อ๊ะ อ๊ะ อ้าว เธอรักกับเขา ผิดตรงไอ้เราไม่เคยรู้เลย อ้าวฉันเหมือนจ่าเฉย ที่เธอไม่เคยจะให้ความสนใจ ไม่เป็นไร ยืนร้อนโบกมือไป ใยถึงเป็นแบบนี้

รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่ คอร์ด ไผ่ พงศธร

แต่รักแท้บ่ได้แปลว่าโง่ เมื่อรักคือความจริงจากใจ บ่เรียกร้อง บ่หวังอะไร แหละยินดีสิพ่ายสิแพ้ ยังยืนยันคำเก่า ไผสิเว่าจังใด๋บ่แคร์

ลับหลัง คอร์ด Sunshine

ต่อหน้าเป็นแฟนของฉัน ลับหลังเธอเป็นของใคร กอดที่ฉันได้ไป ใครต่อใครก็ได้เหมือนกัน อยากจะรู้ คำนั้นที่เธอเคยบอกว่ารักฉัน มันมีจริงหรือเปล่า หร...

คนละเบอร์ คอร์ด ดัง พันกร

ไม่เห็นต้องลดตัวลงไปแคร์ ฉันมองว่าแกน่ะห่างชั้น แค่ปล่อยให้ฝัน ให้เด็กเมื่อวานซืนพอได้ใจ ไหนดีกว่า... ฉันยังไงพูดมาซิ ถ้าไม่มีช่วยรู้ไว้ สู้...