คอร์ด Dm9 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Dm9

รูปภาพคอร์ด Dm9
การจับคอร์ด Dm9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dm9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 5(A), 4(D) and 1(E) are left open. &
Structure-
NoteF,A,D,A,C,E
Important-
Chord NameDm9
คอร์ด Dm9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Dm9 นอก, ฝึดคอร์ด Dm9 ง่าย ๆ, คอร์ด Dm9 กีต้าร์, วิธีจับคอร์ด Dm9 อูคูเลเล่, คอร์ด Dm9 ใน

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เกลียดไม่ลง คอร์ด ฝน พรสุดา

สุดท้ายก็ยอมให้เธอหลอก ... อยู่ดี ไม่จำสักที ว่าเธอคนนี้แหละที่ทิ้งฉัน ร้องไห้ฟูมฟาย ต้องนอนเสียใจ ก็เธอทั้งนั้น สมองอยากเกลียดเธอเหมือนกัน ...

ทิ้งไปเลยไป คอร์ด วงผีจำนำ

จะทิ้งก็ทิ้งไปเลยไป ไม่ต้องสนใจ ฉันไม่ตายง่าย ๆหรอเธอ แล้วฉันจะง้อเธอทำไม ก้แค่เสียใจ แต่ฉันไม่เสียดายกับคนมักง่ายอย่างเธอ

โหยหา คอร์ด The Zehn

สัมผัสรักที่สองเรากอดกัน ในวันนั้นที่มีเธอใกล้ ๆ แต่ว่าตอนนี้ไม่รู้ เธออยู่ไหน... ไออุ่นที่เธอฝากไว้ยังกรุ่น ยังหมุนอยู่ในทุกอณู ความรู้สึกข...

แม่ คอร์ด เทียรี่ เมฆวัฒนา

คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ...

O.K. นะคะ คอร์ด แคทรียา อิงลิช

โอเคนะคะ นะคะ เจอะกันสักแป๊บนึง โอ้ย คิดถึงจังเลย ไม่เจอกันมาตั้งนาน โอเคนะคะ นะคะ ออกมา มาหากัน รู้ ๆ บ้างหรือเปล่า คนขี้เหงาเขาอยากเจอ