คอร์ด Dm9 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Dm9

รูปภาพคอร์ด Dm9
การจับคอร์ด Dm9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dm9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dm9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dm9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dm9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dm9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 5(A), 4(D) and 1(E) are left open. &
Structure-
NoteF,A,D,A,C,E
Important-
Chord NameDm9
คอร์ด Dm9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dm9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด Dm9, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Dm9, เทคนิคจับคอร์ด Dm9, คอร์ด Dm9 ทาบ , จับคอร์ด Dm9 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เธอสวย คอร์ด Double U

เธอสวย... ทุกนาทีที่เคยสัมผัส รู้ทันที ว่าเธอคือคนพิเศษ ที่ฉันนั้นรอมานาน ที่ฟ้า ให้มาเจอะกัน ให้ฉัน มีเธอ เวลาที่เธอเงียบเหงา ข้างในเศร้ากว...

ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด พีท พีระ เทศวิศาล

ความรักอยู่แห่งหนใด ใครเก็บเอาไว้หลบอยู่ไหน เหตุใดไม่ปรากฏตัว หรือความรักแท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บร้าวปวด อยู๋อย่างนี้ ห...

รักหมดใจ ใจหมดรัก คอร์ด กล้วย แสตมป์

ในวันที่ฉันรักเธอจนหมดใจ คือวันที่ใจของเธอหมดรักกัน ฉันรักเธอมากขึ้นทุกวัน แต่ใจเธอนั้นนับวันยิ่งน้อยลง เธอเริ่มจากร้อยถอยจนไม่เหลือเลย จากค...

ไม่ใช่เพราะใคร คอร์ด Mariew - Benz

ไม่ใช่เพราะเธอ ไม่ใช่เพราะฉัน ไม่ใช่ใครอะไรทั้งนั้น ไม่ต้องหาเหตุผล แค่มองตากันก็รู้แก่ใจ ไม่ต้องยื้อไว้ ไม่ต้องทนฝืน บอกลาแล้วจบกันไป อะไรท...

You've got a friend คอร์ด James Taylor

You just call out my name, and you know where ever I am I'll come running to see you again. Winter, spring, summer, or fall