คอร์ด Dmadd9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Dmadd9

รูปภาพคอร์ด Dmadd9
การจับคอร์ด Dmadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameDmadd9
คอร์ด Dmadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Dmadd9, จับคอร์ด Dmadd9 ง่าย ๆ, คอร์ด Dmadd9 ทั้งหมด, วิธีจับคอร์ด Dmadd9 , ฝึกจับคอร์ด Dmadd9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ซบที่ไหล่ คอร์ด KRK ft.N/A x Sakarin

เธอให้ผมซบที่ไหล่ เธอให้ผมซบที่ไหล่ ถ้าวันนึงนั้นเธอไม่อยู่ แล้วผมนั้นจะไปซบที่ใคร จะไปซบที่ใคร มันไม่ได้จบที่ใจ ถ้าเกิดวันนึงผมตาย ไม่รู้ว่...

ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไป ในคืนที Three Man Down x Tilly Birds

ว่าความคิดถึงของเธอกับฉัน ที่เธอยืนนั้นมีฝนตกไหม ถามจริงๆว่าใจเธอเปลี่ยนไปหรือเปล่า ฉันไม่คิดไปเอง ถ้าหากตรงนั้นไม่มีใคร ฉันพร้อม ฉันพร้อมจะไป

เท่าที่มี คอร์ด กางเกง

เอาไหมบีเอ็มอยากได้บีเอ็มไป ไปซื้อเอง ถ้าเป็นบีเอ็มเอ็กซ์ฉันก็พอไหว มันไม่มีค่ามากมาย ฉันรู้รักกินไม่ได้ แต่ความจริงใจบางคนตายแล้วยังไม่เคยเจอ

ไหนว่าจะไม่หลอกกัน คอร์ด Sqweez Animal Feat.White Rose

อาจเป็นเพียงคำพูดลมลม แล้งแล้งเท่านั้น ที่เธอพูดออกมา ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอจะเป็นเหมือนเก่า ไหนว่าจะไม่หลอกกัน

เพลงที่ฉันไม่ได้แต่ง คอร์ด แนท ณัฐชา

ว่าเพลง ๆ นี้ที่ได้ฟังนั้นฉันไม่ได้แต่งเธอรู้ไหม ไม่บังอาจหรอกนะคนดี รู้หรือเปล่าว่าใครที่เขียนเพลงนี้ จำเอาไว้ให้ดี ๆ คนนั้นคือเธอ