คอร์ด Dmadd9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Dmadd9

รูปภาพคอร์ด Dmadd9
การจับคอร์ด Dmadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameDmadd9
คอร์ด Dmadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Dmadd9 นอก, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Dmadd9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Dmadd9, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ธารารัตน์ คอร์ด Youngohm

รู้ไหมว่าเธอน่ารักตอนเมา โอ้ธารารัตร์ เบาเบา แต่ไม่ตกหลุมรักคนเมา ไม่เอาหรอก ฉันรู้ว่าเธอน่ะร้ายจะตาย เธอมีผู้ชายมากมาย อย่ามาลูกไม้คนอย่างเ...

ฤดูที่ฉันเหงา คอร์ด Ost. ฤดูที่ฉันเหงา-แดน วรเวช Feat.

ว่าฉันคิดถึง และยิ่งคิดถึง ในคืนที่ฝนโปรย เราอยู่ด้วยกันตรงนี้ ฉันเหงา เธอรู้ไหม ฉันหนาว จนแทบขาดใจ ไม่มี อ้อมกอด จากเธอ ที่รู้ใจ รอคอย เธอก...

ไหวเอน คอร์ด คาราวาน

ลมพัดซู่ เจ้าลู่ลมมิทวนทาน ลมพัดผ่าน เจ้าเล่นลมสำราญอารมณ์ อยู่ด้วยแรงอ่อนไหว ด้วยหัวใจชื่นชม ลมและหญ้า หญ้าและลม เสรี

สาหัส คอร์ด Loso

หากมีวันไหนที่เธอถูกทิ้ง แล้วเธอได้เข้าใจ เธอโดนทำร้ายให้ใจแหลกเละ แล้วเธอจะรู้ ว่ายังมีฉันที่เคยชอกช้ำ เพราะเธอเฝ้าดูอยู่ เธอจะรู้ ว่าตอนนี...

แอบชอบ คอร์ด ละอองฟอง

แม้ว่าเธอนั้นไม่รู้จักฉันสักหน่อย แต่ฉันก็แอบชอบเธอไม่ใช่น้อย หัวใจฉันยังเฝ้ารอ และเฝ้าคอย เฝ้าคอยให้เธอหันมา บอกกับฉันสักนิดได้ไหมว่าเธอก็ค...