คอร์ด Dmaj13 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Dmaj13

รูปภาพคอร์ด Dmaj13
การจับคอร์ด Dmaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dmaj13 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 5 Major seventh chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th &
StructureR-3-5-7-13,
NoteD Gb A Db B
ImportantRarely used
Chord NameDmaj13
คอร์ด Dmaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Dmaj13 นอก, เรียนจับคอร์ด Dmaj13, คอร์ด Dmaj13 ใน, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Dmaj13, วิธีการจับคอร์ด Dmaj13

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ตอกมัดใจ คอร์ด แมน มอเตอร์ไซด์

ฮักอ้ายกะฮักหมดใจ แล้วทำไมบ่เคยได้ฮักกลับคืนมา เห็นอ้ายเป็นตอกมัดกล้า ดำนาแล้วเหยียบใส่ตม ฮัก จน ๆ บ่โดนกะลืม เจ็บตืมกับคำที่น้องเว่าใส่

คุณรู้ไหมครับ คอร์ด Bird ธงไชย Feat. เสก Loso

คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเก...

D.I.Y. (Do It Your Self) คอร์ด Slur

รอ รอให้แหวนสำเร็จดังใจ รอดอกไม้ที่ฉันเพิ่งปลูก เปลี่ยนชีวิตให้เธอถูกใจ ไว้ถึงวันนั้นแล้วฉันจะบอกเอง ไว้ให้ถึงเวลาก่อน ขอให้รู้วิธีก่อน แล้ว...

Paranoid คอร์ด Black Sabbath

Make a joke and I will sigh and you will laugh and I will cry Happiness I cannot feel and love to me is so unreal And so as you hear these w...

ทะเลใจ คอร์ด Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-สมเกียรติ

คืนนั้นคืนไหน ใจแพ้ตัว คืนและวันอันน่ากลัวตัวแพ้ใจ ท่ามกลางแสงสีศิวิไลซ์ อาจหลงทางไปไม่ยากเย็น คืนนั้นคืนไหน ใจเพ้อฝัน คืนและวันฝันไปไกลลิบโลก