คอร์ด Dmaj13 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Dmaj13

รูปภาพคอร์ด Dmaj13
การจับคอร์ด Dmaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dmaj13 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 5 Major seventh chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th &
StructureR-3-5-7-13,
NoteD Gb A Db B
ImportantRarely used
Chord NameDmaj13
คอร์ด Dmaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Dmaj13, จับคอร์ด Dmaj13 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Dmaj13, ฝึกจับคอร์ด Dmaj13, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ผีเสื้อ คอร์ด แฮมเมอร์

ถึงปาดังเบซาร์ เสียงกอรีแว่วมามองนภามืดคล้ำ พรุ่งนี้คงไปถึงที่ซึ่งแดนไกล ในหัวใจเต็มไปด้วยความหวัง เมื่อชีวิต ยังคงสู้อยู่ต่อไป ต้นยางสูงสาย...

ไม่มีความหมาย ( Acoustic ) คอร์ด วิน ศิริวงศ์

ทั้ง ๆ ที่รักเธอ จนหมดใจ ถ้าหากฉันเสียเธอไป อะไร ๆ ก็ไม่ มีความหมาย หากว่ามันไม่อยากให้ย้อนเธอมาใหม่ ก็ไม่เหลือความต้องการ

Jambalaya คอร์ด Brenda Lee

Thibodaux Fontaineaux the place is buzzin' Kinfolk come to see Yvonne by the dozen Yeah dress in style and go hog wild me oh my oh

ยินดีนำเสนอ คอร์ด โบ๊ท Dr. Fuu

ถ้าเธอไม่รัก วันนี้ก็คงจะทนไม่ได้ ทุกคืนฉันแทบคลั่งตาย ทุรน ทุราย ที่มันทำได้เพียงละเมอ ได้โปรดสักครั้ง ให้ฉันเข้าไปที่ใจของเธอ มันยินดีนำเส...

แค่ได้เป็นคนสุดท้ายที่เธอคิดถึง คอร Pause

แค่ได้เป็นคนสุดท้าย ที่เธอคิดถึง ได้เข้าไปอยู่ในนั้นซึ่งฉันไม่ควรได้เข้าไป แค่เท่านี้ก็ดีพอกับใจ ของฉัน แค่ได้เป็นคนสุดท้าย ที่เธอมองเห็น ได...