คอร์ด Dmaj7#5 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Dmaj7#5

รูปภาพคอร์ด Dmaj7#5
การจับคอร์ด Dmaj7#5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameDmaj7#5
คอร์ด Dmaj7#5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7#5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Dmaj7#5, ฝึกจับคอร์ด Dmaj7#5, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, จับคอร์ด Dmaj7#5, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

โอ้ความรัก คอร์ด Clash

โอ้ความรัก เธอคนเดียวที่มองเห็นค่า โอ้ความรัก เคยเป็นเพียงแค่สิ่งลวงตา โอ้ความรัก ทำให้คนที่ดูไร้ค่า ได้กลับมาเกิดมีรัก ขึ้นอีกครั้ง

เจ้าสาวที่กลัวฝน คอร์ด เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

หากเธอคิด พบรักที่ชื่นฉ่ำ อย่ามัวทำตัวเองมืดมน อย่ากลัวฝนเพราะฝนนั้นเย็นฉ่ำ อย่ามัวทำตามความคิดเดิม ลองคิดดู ลองหาทางสู้กับฝน

ภาพติดตา คอร์ด Sweet Mullet

แล้วเธออยู่ไหนโปรดกลับมา อยากให้อยู่ตรงนี้เพื่อสบตา แต่มันคงไม่มีวัน มันคงไม่มีวัน ที่เธอจะกลับมา กอดกับความเหงาไม่มีใคร

ฝากดาวถามข่าวบ้าน คอร์ด ดอกอ้อ-ก้านตอง

ให้เบิ่งลาว ยามเอื้อยของเจ้าบ่อยู่ ให้หมั่นให้ดู๋ เซ้าตรู่ให้ลุกหุงข้าว ให้ขยันหมั่นเพียร ตั้งใจเล่าเรียนเด้อเจ้า อย่าเฮ็ดให้ลาว คึดนำคือเอื...

คิดถึงเธอ คอร์ด แร็พเตอร์ (Original Version)

ส่งยิ้มสื่อความหมาย หวังให้เธอรู้ความในใจ เธอรู้อยู่บ้างมั้ย ว่าอยากเจอเธอทุกวัน ขอเพียงเท่านี้ รู้สึกดีที่มีให้กัน ให้เธอรับไปจากฉัน ให้เธอ...