คอร์ด Dmaj7#5 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Dmaj7#5

รูปภาพคอร์ด Dmaj7#5
การจับคอร์ด Dmaj7#5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameDmaj7#5
คอร์ด Dmaj7#5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7#5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Dmaj7#5 , ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Dmaj7#5, คอร์ด Dmaj7#5 ทาบ , คอร์ด Dmaj7#5 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด Dmaj7#5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รถบ่มีน้ำมัน คอร์ด จ๊อบ เสกสันต์

รถบ่มีน้ำมัน อันที่เฮานัดกัน อย่าว่าจังซี่จังซั่น อ้ายขอโทษหลายๆ รถบ่มีน้ำมัน อ้ายหาเงินบ่ทัน ขั่นสิขออีแม่กะย้านตั้งแต่เลาฮ้าย รถบ่มีน้ำมัน...

Stay คอร์ด Jackson Browne

Now the promoter don't mind And the union don't mind If we take a little time And we leave it all behind and sing one more song

บ่เป็นจะได คอร์ด ลานนา คัมมินส์

ก็บ่เป็นจะได หากว่าอ้ายจะลืมความหลัง ก็บ่เป็นอะหยัง แค่ผิดหวังคงบ่ถึงตาย บ่เมินนัก คงลบเลือนจนหมดหัวใจ อยากเปลี่ยนใจ ก็บ่ว่าจะไดซักคำ

อยากหลับตา คอร์ด P.O.P.

อยากหลับตา และนอนหลับชั่วนิรันดร์ เพื่อจะสานต่อ เรื่องราวความฝัน ที่สวยงาม ของหัวใจ อยากพบเจอเธอ แม้จะเป็นแค่เพียงในฝัน

หลบไปพัก คอร์ด ทีน คิม

อยากหลบไปสักพักนึง ขอไปลืมหน้าเธอสักหน่อย ลบร่องรอยหัวใจที่เป็นแผล อยากหลบไปพักนาน ๆ ให้ห่างบางคนที่เคยรังแก ใจที่มันต้องแพ้ มันก็ควรต้องพัก...