คอร์ด Dmaj7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Dmaj7

รูปภาพคอร์ด Dmaj7
การจับคอร์ด Dmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dmaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. The string 4 (D) is left open. &
Structure-
Note-,-,D,A,C#,F#
Important-
Chord NameDmaj7
คอร์ด Dmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Dmaj7, วิธีจับคอร์ด Dmaj7 ง่าย ๆ, คอร์ด Dmaj7 ใน, คอร์ด Dmaj7 ทั้งหมด, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ป๋าเมียมาเลย คอร์ด แคท อารียา

ป๋าเมียมาเลย ป๋าเมียมาเลยอ้าย ใจบ่ ใจบ่ ลับ ๆ ล่อ ๆ น้องล่ะว่ามันเชย อย่ามาคบซ้อนมันบ่ดีอ้ายเอ๋ย อยากได้อีหลีป๋าเมียพี่มาเลย สิถ่า สิถ่า ๆ ๆ...

คนเจ้าน้ำตา คอร์ด นิว จิ๋ว

ทั้งที่รู้จบไปแล้ว รู้ทั้งรู้ว่าไม่รัก ยังจะอยากพูดจาทักทายเมื่อเจอ รู้ว่าเขาไม่เปลี่ยนใจ รู้ทั้งรู้เขาไม่แคร์ ยังอุตส่าห์แอบเผลอคิดเพ้อฝันไ...

ผู้สาวบ้านได๋ คอร์ด แดง จิตกร

เวียกงานไม่เป็น นอนเว็นบ่เอาตีนซิ่น หาแต่แนวกิน ปิดเปิดตู้เย็นทั้งวัน ซิ่งมอเตอร์ไซค์ จักว่าไปไสของมัน เงินเติมน้ำมัน ต้องมาแบมือขอแม่

เพียงใครสักคน คอร์ด Polymer

ขอได้ไหมใครสักคนเถิดฟ้า ก็อยากจะรู้ว่ารักมันเป็นเช่นไร ไม่อยากอ้างว้างคนเดียวอีกต่อไป ให้ฉันได้รักถึงนาทีสุดท้าย หรือนานกว่านั้นก็รักไปจนวัน...

บังอาจรักเธอ คอร์ด Labanoon

บังอาจไปรักคนอย่างเธอ ก็เหมาะสมแล้วที่ปวดใจ ฉันมันคนต้อยต่ำเกินไป จึงไม่มีสิทธิ์จะฝัน บังอาจไปรักโดยไม่ดู ไม่ยอมรับรู้ว่าต่างกัน ฉันก็ควรจะเ...