คอร์ด Dmaj7b5 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Dmaj7b5

รูปภาพคอร์ด Dmaj7b5
การจับคอร์ด Dmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dmaj7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. &
Structure-
Note-,-,D,Ab,C#,F#
Important-
Chord NameDmaj7b5
คอร์ด Dmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Dmaj7b5, คอร์ด Dmaj7b5 นอก, จับคอร์ด Dmaj7b5 กีต้าร์, จับคอร์ด Dmaj7b5, การจับคอร์ด Dmaj7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

When a man loves a woman คอร์ด Michael Bolton

When a man loves a woman Spend his very last dime Trying to hold on to what he needs He'd give up all his comforts And sleep out in the rain...

Shout At The Devil คอร์ด Motley Crue

Shout-shout-shout Shout at the devil Shout- shout- shout Shout at the devil He'll be the love in your eyes He'll be the blood between your t...

อย่ายึดติด คอร์ด มินท์ ดนุพล

อย่าไปยึดติด ให้ชีวิตของคุณต้องวุ่นวาย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย ถ้าไม่ยึดติด ชีวิตก็คงจะง๊าย ง่าย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดนะ ไม่ต...

พันธุ์เดียวกัน คอร์ด แช่ม แช่มรัมย์

เคยเป็นไง เราก็เป็นอย่างนั้น เรารักกัน ไม่มีวันเปลี่ยนไป เพื่อนเอยเพื่อนรัก เพื่อนเอยเพื่อนตาย อีกนานแค่ไหน เราก็ยังเหมือนเดิม

Wake Up คอร์ด Better Weather

ตื่นได้แล้ว ฝันร้ายมาเนิ่นนาน ลืมตา ออกไปพบความจริงที่เธอนั้นไม่เคยจะรู้ อยากให้รู้ โลกนี้ยังสวยงาม วันพรุ่งนี้ ยังคงเฝ้ารอเธอ นานแค่ไหน ที่...