คอร์ด Dmaj9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Dmaj9

รูปภาพคอร์ด Dmaj9
การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. & This chord is played start on fret 2 Is maj7 with added 9th
StructureR-3-5-7-9,R = D,D + major interval = Gb (scale degree = 3rd),Gb + minor interval = A (scale degree = 5th),A + major interval = Db (scale degree = 7th),Db + minor interval = E (scale degree = 9th)
Note-,D,E,A,C#,F#
ImportantRarely used
Chord NameDmaj9
คอร์ด Dmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Dmaj9 ทาบ , คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Dmaj9, การจับคอร์ด Dmaj9, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, คอร์ด Dmaj9 ใน

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Msn คอร์ด เฟย์ ฟาง แก้ว

แอบเก็บเธออยู่ในฮาร์ทๆ ข้างในหัวใจ จนมันเฮิร์ทๆไม่รู้ว่าทำไม โธ่เอ๋ยเรา พูดไม่ออกได้ไง เก็บอาการอยู่ในฮาร์ทๆ แค่ได้ใกล้เธอ มันก็เผลอๆแอบส่งเ...

Only Love คอร์ด Trademark

But only love can say, try again to walk away But I believe for you and me the sun will shine one day So I'll just play my part and pray

อยู่ร่ำไป คอร์ด เรย์ ประจักษ์ สงค์อิ่ม

ไม่อยากมองเวลาที่เธอ เดินลับตาจากไป อยากจะดึงแต่ทำไม่ได้ เพราะฉันมันไม่ดี ยอมให้เธอจากไปดีกว่า อาจดีแล้วที่เป็นอย่างนั้น แค่ให้ไว้รู้ว่าฉันย...

ฉันรู้ว่ายังมีดาว คอร์ด Hugo

เธอคือดาวที่ทำให้ฟ้าดูสดใส เธอคอยเป็นกำลังใจให้เดินก้าวไป ในโลกที่มืดมน และโหดร้าย เมื่อยามไม่มีใคร ฉันรู้ว่ายังมีดาว

Blank Space คอร์ด Taylor Swift

So it's gonna be forever Or it's gonna go down in flames You can tell me when it's over If the high was worth the pain Got a long list of ex...