คอร์ด Dmaj9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Dmaj9

รูปภาพคอร์ด Dmaj9
การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. & This chord is played start on fret 2 Is maj7 with added 9th
StructureR-3-5-7-9,R = D,D + major interval = Gb (scale degree = 3rd),Gb + minor interval = A (scale degree = 5th),A + major interval = Db (scale degree = 7th),Db + minor interval = E (scale degree = 9th)
Note-,D,E,A,C#,F#
ImportantRarely used
Chord NameDmaj9
คอร์ด Dmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด Dmaj9, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Dmaj9, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Dmaj9 ทาบ , เรียนจับคอร์ด Dmaj9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คมมีด คอร์ด Sweet Mullet

มีดของเธอ นั้นหักคาหัวใจฉัน มันยังบาดลึกลงไป อยู่ทุกวัน มันช่างทรมาน หากว่าเธอต้องการ จะทิ่มแทงให้นานแค่ไหน เลือดที่ปากแผลห้ามไป ยังรินไหล

ได้ยินบ้างไหม คอร์ด แก้วกาญจน์ ชื่นเป็นนิจ

ได้ยินบ้างไหม หัวใจที่รักเธอ ทุกคืนและวันร้องเรียกแต่เธอ อยู่อย่างนี้ ได้ยินบ้างไหม ที่ทำบอกเธอทุกนาที ว่ารักเธออย่างนี้ ได้ยินบ้างมั้ยเธอ

รักเธอตลอดกาล คอร์ด Ost.รักไม่มีวันตาย-โดม Nologo

ไม่ว่าจะนานเท่าไร รักเราจะไม่มีวันตาย ไม่ว่านานเท่าไร หัวใจจะผูกกันไว้ ไม่ว่านานเท่าไร แม้จนวันสิ้นลมหายใจ จะรักเธอคนเดียวได้ยินไหม รักเธอไป...

ชั่วโมงนี้ฉันขอ คอร์ด ปนัดดา เรืองวุฒิ

ชั่วโมงนี้ฉันขอให้เป็นของฉัน ชั่วโมงนั้นค่อยให้เขาไป แต่ตอนนี้แค่มีฉันได้ไหม อย่าคิดเรื่องเขา พูดชื่อใคร ขอได้ไหมเธอ

ยิ่งสูงยิ่งหนาว คอร์ด เต๋อ เรวัต พุทธินันท์

เขาสูงล้ำค้ำฟ้าตระหง่าน เหล่าภัยพาลคืบคลานเป็นเงา ยิ่งสูงยิ่งหนาวยอดเขายังห่าง อยู่บนทางนึกหวั่นนึกพรั่นความหนาว เปรียบคนเราเหมือนดั่งขึ้นภู...