คอร์ด Dmmaj9 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Dmmaj9

รูปภาพคอร์ด Dmmaj9
การจับคอร์ด Dmmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameDmmaj9
คอร์ด Dmmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Dmmaj9 กีต้าร์, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Dmmaj9, เทคนิคจับคอร์ด Dmmaj9, วิธีจับคอร์ด Dmmaj9 อูคูเลเล่, คอร์ด Dmmaj9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ชายคนนั้น คอร์ด คาราวาน

คิดจะเอาอย่างนั้น ฝันจะเอาอย่างนี้ คิดจะให้มันดีขึ้นหน่อยสักนิด คิดจะเอาเดือนดาว ก็คงไม่คิด คิดแต่เพียงชีวิต ให้มันสุขซำบาย จะเอาเงินทอง มาก...

อายุเป็นเพียงตัวเลข คอร์ด คีรีบูน

อายุ อายุ ของเธอรุ่นไหน อายุ อายุ ของเธอเท่าไหร่ ไม่ว่าอายุของเธอ และฉันต่างกันเพียงไหน หากใจเรารักกัน อายุไม่สำคัญ

น้ำตาคือคำตอบ คอร์ด Fahrenheit

แค่อยากให้เธอดูแลเขาให้ดี ๆ อย่าทำร้ายเขาเหมือนฉันครั้งนี้ให้เขาต้องลำบาก และอย่ามัวเสียเวลา กับคนที่เธอไม่ได้รัก รีบไปจากฉัน เสียดีกว่า

ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ คอร์ด Fight

เห็นฉันโง่ใช่ไหม ยังหลอกว่ารักกัน เห็นเธอทำอย่างนั้น ยิ่งทำให้เธอต้องเสียเวลา อย่างดีเธอก็ตีหน้าเศร้า เล่าความเท็จออกมา อย่าเก็บฉันไว้เลยได้...

สิ่งหนึ่งในใจ คอร์ด Slot Machine

จมอยู่ในใจของคน ใจคนที่มันร้อนรน เวลาผ่านพ้นทุกวันและคืนโหดร้าย อาจจะเห็นแสงเลือนลางข้างใน ก็คงเป็นเพราะเธอ แต่ยังคงเหลือสิ่งหนึ่งในใจ