คอร์ด Dmmaj9 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Dmmaj9

รูปภาพคอร์ด Dmmaj9
การจับคอร์ด Dmmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameDmmaj9
คอร์ด Dmmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dmmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Dmmaj9 จับยังไง, การจับคอร์ด Dmmaj9 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Dmmaj9, คอร์ด Dmmaj9 ทาบ , เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หนีบ่ม้ม คอร์ด มนต์แคน แก่นคูน

หนีบ่ม้ม ตัดเขาบ่ขาด จั๊กว่าเป็นญาติทางใด๋ ฮู้อยู่ว่าเขาบ่ได้จริงจัง กะตั้งหน้าตั้งตาอภัย ตั๋วทุกเทือ กะใจอ่อนทุกครั้ง จั๊กว่าเป็นหยัง มาซั่...

หนุ่มก่อสร้าง คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

ฟ้างามดั่งฝันคือวันแห่งชัย จะอยู่แห่งไหนเสียงเพลงก้องไปกังวานใสนุ่ม ความ รักที่เราตกหลุม คงจะได้ฉ่ำชุ่ม ไอ้หนุ่มก่อสร้างหวังแต่ง

Leaving On A Jet Plane คอร์ด JOHN DENVER

'Cause I'm leaving on a jet plane, Don't know when I'll be back again Oh babe,I hate to go Cause I'm leaving on a jet plane

คนแรก คอร์ด Min Feat.Marc

เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรัก และยังปักใจ ไม่คิดมีคนอื่น คนแรก ที่ฉันไม่อาจลืม  และเพียงคนเดียว คือเธอเท่านั้น เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให...

น้ำตาแดช คอร์ด โกไข่กับนายสน

แต่ออว่าออ พลันเสียงดนตรีบรรเลง ได้ยินเป็นเพลง ที่ว่ารักแท้แพ้แดช มันเชื่อไม่ได้ ขี้หกทั้งเหม็ด ไอ้เรามีแดช มันยังแพ้โนวา