คอร์ด Dsus2 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : Dsus2

รูปภาพคอร์ด Dsus2
การจับคอร์ด Dsus2 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dsus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dsus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dsus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dsus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dsus2 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with 3th replaced by the 2nd. Suspended chords are neither major or mino
StructureR-2-5,
Note-,-,D,A,D,E
ImportantFrequently used
Chord NameDsus2
คอร์ด Dsus2 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus2 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Dsus2 ทั้งหมด, การจับคอร์ด Dsus2 กีต้าร์, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Dsus2, การจับคอร์ด Dsus2, ฝึกจับคอร์ด Dsus2

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ถ้าฉันเป็นเขา คอร์ด Indigo

ถ้าหากว่าเปลี่ยนให้ฉันเป็นเขา คนที่ยืนข้างเธอ จะทำให้เธอได้เจอกับรักที่ไม่มีวันเสียใจ สลับให้คนที่คอยทำร้ายให้กลายเป็นคนไม่มีใคร ให้ฉันกลายเ...

ตอบได้ไหม คอร์ด หนุ่ย นันทกานต์

แค่นี้เธอตอบได้ไหม แค่นี้ไม่ยากใช่ไหม เงียบทำไม ไม่เห็นจะต้องคิดหนัก เธอคิดในใจอย่างไร ในใจฉันก็คงเหมือนกัน นั่นแหละคือสิ่งที่ฉันจะบอกเธอ

หนาวใจ คอร์ด So Cool

กลัวเธอจะมองไม่เห็น ความรู้สึก ที่ออกมาจากหัวใจ ฉันทุกอย่าง ที่บอกอาจดูง่ายไปแต่ว่าฉันจริงใจก็แล้วกัน เธอเองก็คงไม่รู้ เมื่อวันที่พบเธอ

ข่าวร้าย คอร์ด Dr Kids

ความอ่อนแอที่ฉันมี ความอ่อนโยนที่เธอทำ ยิ่งนานยิ่งทำเจ็บช้ำทั้งสองฝ่าย ไม่มีใจจะให้มา ก็บอกลากันซักคำ เลิกทรมานจิตใจกันเสียที

พยายามไม่คิด คอร์ด ฮอน

พยายามไม่นึก ไม่นึก ไม่นึกพยายามไม่รื้อฟื้น แต่สุดท้ายพ้นมาอีกคืนหายใจลำบาก ตั้งแต่เธอมาลาจากเจ็บปวดอยู่เสมอ ที่ต้องร้องไห้ซ้ำซากเพราะคิดถึง...