คอร์ด Dsus4 (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Dsus4 (Power)

รูปภาพคอร์ด Dsus4 (Power)
การจับคอร์ด Dsus4 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsDsus4(p) or G5/D power chord's notes: D, G, (D) and (G).
Only the two notes on the lowest strings are required but you can play one or two additional notes: D (on the second string) and G (on the first string) for a different sound. The guitar strings 4(D) and 3(G) are left open.
Dsus4(p) is a two note interval or dyad (root and perfect 4th). You will often find it written as G5/D (inverted G5 power chord with D as the lowest note) or D4.
Structure-
NoteD G
Important-
Chord NameDsus4 (Power)
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Dsus4 (Power), คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Dsus4 (Power), จับคอร์ด Dsus4 (Power) กีต้าร์, จับคอร์ด Dsus4 (Power), ฝึกจับคอร์ด Dsus4 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มากมาย คอร์ด บี้ The Star

บอกได้แค่รักมากมาย รักเธอมากมาย ไม่มีหน่วยวัดได้หรอกความรักนี้ ที่อยู่ในใจมันมากมาย ล้นอกซ้ายที่ฉันมี ถึงเมื่อไหร่ไม่รู้ รู้แต่จะรักทุกนาที ...

น้ำตาแสงไต้ คอร์ด โจ้ Pause

นวล... แสงเพชร เกล็ดแก้ว อันล้ำค่า คล้ายเหมือนแสง... ไฟส่องมา แวววาวชวนชื่นชม น้ำตา... แสงใต้หนึ่งใจที่ร้าวระบม ไม่อาจพรากขวัญ ภิรมจำใจข่ม ใ...

เด็กเมื่อวานซืน คอร์ด บางแก้ว

จากคนที่เคยเคียงข้างเธอที่เธอให้ความสำคัญก็คิดว่าเราผูกพันแต่แล้วไม่เป็นอย่างนั้นเมื่อมันเป็นแค่เกมส์ของเธอเธอบอกอะไรก็เชื่อเธอก็เพราะรักเธอ...

รถของเล่น (Toycar ) คอร์ด เสือโคร่ง

ว่ามันต้องใช้น้ำตาแค่ไหน ต้องร้องไห้กี่ครั้ง ให้เขาและเธอทิ้งขว้างความรัก แล้วเลิกลา ให้เธอ เห็นว่ารักของผม ให้เธอได้มากกว่า ต้องใช้สักกี่น้...

ขอแค่ได้ฝัน คอร์ด หนุ่ม กะลา KALA

แค่ขอ เป็นคนห่วงใย ได้รักไกลไกล คิดถึงใกล้ใกล้เท่านั้น ไม่คิด จะไปยืนแทนเขาคนนั้น ได้แค่ฝัน ฉันขอแค่นั้นก็พอใจ แอบส่งยิ้มทุกวัน แม้ว่ามันเหม...