คอร์ด Dsus4 (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Dsus4 (Power)

รูปภาพคอร์ด Dsus4 (Power)
การจับคอร์ด Dsus4 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dsus4 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsDsus4(p) or G5/D power chord's notes: D, G, (D) and (G).
Only the two notes on the lowest strings are required but you can play one or two additional notes: D (on the second string) and G (on the first string) for a different sound. The guitar strings 4(D) and 3(G) are left open.
Dsus4(p) is a two note interval or dyad (root and perfect 4th). You will often find it written as G5/D (inverted G5 power chord with D as the lowest note) or D4.
Structure-
NoteD G
Important-
Chord NameDsus4 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Dsus4 (Power) ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Dsus4 (Power), เทคนิคจับคอร์ด Dsus4 (Power), วิธีจับคอร์ด Dsus4 (Power) อูคูเลเล่, จับคอร์ด Dsus4 (Power) อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

อยู่ที่ไหน คอร์ด ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ

อยู่ที่ไหน หรือความรักช่วยเข้ามาทักหัวใจของฉันดูบ้าง ให้ได้รู้สิ่งที่ค้นหามาเนิ่นนาน ที่ฉันต้องการนั้นรออยู่ที่ใด ซึม ๆ เพ้อ ๆ ลำพังนั่งอยู่...

ใสใส คอร์ด Nos

ถ้าไม่อยากให้เขารู้ ก็ไม่เป็นไร ถ้ามันทำให้เธอไปดี มีสิ่งที่ฝัน ที่คนอย่างฉันไม่เคยให้เธอได้ จะไม่บอกให้เขารู้ ว่ามีอะไร ที่ฉันเคยได้จากเธอ ...

ถึงชั่วก็รัก คอร์ด จ่าหลอย เฮนรี

พลีร่างให้ชายชมเพลินหวังเงินยาไส้ เพียงขอใช้จ่ายเมื่อยามอับจน จิตใจของเธอเพริดพริ้งกว่าหญิงหลายคน สู้ยอมดิ้นรนพ้นความอดตาย

เธอเปลี่ยนไป คอร์ด Syam

ไม่บอกก็รู้ว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป เธอคิดถึงใครกันบ้าง วันนี้อะไรก็ไม่แน่ซักอย่าง แล้วฉันจะทำอย่างไร ก็ได้แต่รักทั้งใจให้กับเธอ แต่ฉันจะทำไงได้ ...

หนึ่งในล้าน คอร์ด Sniper

ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร อ้างว้างเดียวดายมานานนับปี ต้องทนเหงา อยู่อย่างนี้ อีกนานสักเท่าไร โลกนี้มีคนตั้งกี่ล้านคน แต่ฉันคือคนที่ต้องเหงาใจ ห...