คอร์ด Dsus4 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Dsus4

รูปภาพคอร์ด Dsus4
การจับคอร์ด Dsus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Dsus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Dsus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Dsus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Dsus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Dsus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with 3th replaced by the 4th. Suspended chords are neither major or mino
StructureR-4-5,
Note-,-,D,A,D,G
ImportantFrequently used
Chord NameDsus4
คอร์ด Dsus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Dsus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Dsus4, วิธีจับคอร์ด Dsus4 กีต้าร์, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Dsus4, จับคอร์ด Dsus4 กีต้าร์, จับคอร์ด Dsus4

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เนาะ คอร์ด บอม ลูกพระธาตุ

เนาะมาเป็นแฟนอ้ายซั่นเนาะ มาเป็นแฟนกันซั่นเนาะ โอ๊ยมาเป็นแฟนอ้ายเถาะ นาท่งใหญ่อ้ายบ่ให้เฮ็ดนำยาก นาท่งน้อยของเจ้าอ้ายสิเฮ็ดสุมื้อ คงขาดใจคั่...

ดีให้ตายอ้ายก็ไม่สน ( แฟนเก่า ) คอร ใหม่ กอบกุล

ต่อให้เธอดีให้ตาย ยังไงอ้ายก็ไม่สน รสชาติความเจ็บที่โดน มันเกินทำใจ ต่อให้เธอดีแค่ไหน อ้ายกะรับบ่ได้ บ่ต้องทำท่าเสียดาย โอกาสเริ่มใหม่มันคงบ...

เจงกีสข่าน คอร์ด Royal Sprites

เจง เจง เจงกิสข่าน รุกไปที่ไหนใครอย่าขวาง รีบเปิดทางรับขุนพลเจง เจง เจงกิสข่าน พื้นดินสะท้านไปทั่วทิศ เด็ดชีวิตหัวมันกระเด็นไล่เข่นฆ่ามันซะ

อย่ายึดติด คอร์ด มินท์ ดนุพล

อย่าไปยึดติด ให้ชีวิตของคุณต้องวุ่นวาย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดอะไรให้มากมาย ถ้าไม่ยึดติด ชีวิตก็คงจะง๊าย ง่าย อย่าไปยึดติด ไม่ต้องคิดนะ ไม่ต...

จันทร์ คอร์ด โจ้ ธณรัฐ ปิ่นเวหา

จันทร์เอ๋ยจันทร์ที่ลอยเด่นฟ้า จะมีน้ำตาหลั่งมาเหมือนฉันบ้างไหม ความรักมันช่างห่างไกลแสนไกล ไม่รู้วันไหน หัวใจถึงจะเต็มดวง