คอร์ด E จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : E

รูปภาพคอร์ด E
การจับคอร์ด E ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด E ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด E ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด E ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด E ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด E ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsE major scale notes: E F# Ab A B C# Eb
Major key chord sequence: E F#m Abm A B C#m Ebdim
StructureR-3-5,R = E,E + major interval = Ab (scale degree = 3rd),Ab + minor interval = B (scale degree = 5th)
NoteE,B,E,G#,B,E
ImportantVery important
Chord NameE
คอร์ด E อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด E ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด E กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ด E ทาบ , ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ E

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

นอกใจ คอร์ด Juice

อย่าคิดในใจ ถ้าเธอคิดนอกใจ เปิดเผยเลยดีไหม อาการก็ฟ้องอยู่ ใจเธอก็หมดรัก อย่านึกว่าฉันไม่รู้ ถ้าในหัวใจคือเขา ก็ควรให้ฉันออกมาอยู่นอกใจ

Love of Generation Next คอร์ด The Next

Our love is generation next อาจมีหลายอย่าง แตกต่างกันไป แต่สิ่งที่ฉัน จะมีให้เธอไม่เปลี่ยนไป คือรักที่ห่วงใย รักที่จริงใจ

คนของเธอ คอร์ด Potato

ไม่ว่าเธอจะเคยเป็นไคร จะผ่านอะไรมา ขอจงอย่าเป็นกังวล นี่คือคนของเธอ ไม่ว่ามันจะเกิดอะไร ต่อจากนี้ไป ฉันจะอยู่ดูแลเธอ ด้วยคำว่ารักด้วยใจ จะรั...

น้ำค้างเดือนหก คอร์ด สุรพล สมบัติเจริญ

น้ำค้างที่หยาดจากฟ้า เหมือนเป็นสัญญาปรารถนาคู่รักครอง หากพี่เสนอแล้วเธอไม่ตอบสนอง น้ำค้างก็เป็นน้ำคลองคู่จองก็เป็นคู่จาง

ลูกแม่ คอร์ด Boyd Kosiyapong Feat.กมลา สุโกศล

เมื่อคิดถึงครั้งใด ก็ยิ้มได้เสมอ ยิ้ม พร้อม ๆ น้ำตาที่เอ่อล้นออกจากความสุขใจ ลูกเติบโตเปลี่ยนแปลง สักเท่าไร ลูกก็ยังคือ ทุก ๆ สิ่ง ที่แม่ภูม...