คอร์ด E11 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : E11

รูปภาพคอร์ด E11
การจับคอร์ด E11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด E11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด E11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด E11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด E11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด E11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. The string 6 (E) is left open. & This chord is played start on fret 2 Ninth chord with the 3rd replaced by the 4th. Most of the time the 5th is left out (3rd note)
Structure-
NoteE,B,E,A,D,F#
Important-
Chord NameE11
คอร์ด E11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด E11 ทั้งหมด, คอร์ด E11 ทาบ , จับคอร์ด E11 กีต้าร์, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ E11, ฝึกจับคอร์ด E11

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ปากว่าไม่แต่ใจรัก คอร์ด ไหมไทย หัวใจศิลป์

ปากกะพาลว่าเบื่อเขาเอาฮ้าย เอาฮ้าย บัดว่าเจ็บยามใด๋ คือสิหลาบสิจื่อ แต่ทางใจคิดฮอดเขาสูมื้อ ฮนฮ้อน อยู่บ่เซา ปากกะเว้าว่าบ่คิดหยังหลาย

รักคือ คอร์ด The Real Feat.Organ Nan

รักคงเป็นดั่งเช่นพายุ ที่เข้ามาซัดสักพักก็ไป หลงเหลือเอาไว้ แค่รอยนํ้าตา บ้างว่ารักเป็นเพียงแค่ลม หยุดพักนิรันด์ที่ใครสักคน ช่างไร้เหตุผล คว...

โปเกม่อน (Pokemon) คอร์ด หนุ่ม หนุมาน

สงสารเจ้า Angry Bird สงสารเจ้าเกมส์เศรษฐี ปิ ก้า จู้... ตัวดี คุกกี้รัน น้อยใจ สงสารยอดมนุษย์ และ มิสเตอร์บีน ของไทย ใครเอามันมาจากไหน เอามา...

ข้างขึ้นเดือนหงาย คอร์ด โจ้ Pause

ข้างขึ้นเดือนหงาย เราขี่ควายพาควง แต่หนุ่มชาวเมืองหลวง พาคู่ควงเปลืองครัน อยู่กรุงอยู่นา ไอ้มันก็ฟ้าเดียวกัน ขี่ควายขี่เก๋ง ก็เหมือนกัน มันก...

รักฉันเท่าที่เธอจะรักได้ คอร์ด พลพล

รักฉันเท่าที่ใจเธออยากรัก เธอไม่ต้องลำบาก ลืมใครเพื่อมารักฉัน ไม่ขอให้เธอลืมคนในวันนั้น คิดถึงได้ตามต้องการ ต่อให้เราอยู่ด้วยกัน ก็ไม่เคยบัง...