คอร์ด E3 (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : E3 (Power)

รูปภาพคอร์ด E3 (Power)
การจับคอร์ด E3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด E3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด E3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด E3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด E3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsE3 power chord's notes: E and Ab.
The E3 power chord is a major third interval consisting of only two notes: the root (E) and the major third (Ab). It's not used as often as the classic power chord, due to the less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteE A
Important-
Chord NameE3 (Power)
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด E3 (Power), คอร์ด E3 (Power) กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, จับคอร์ด E3 (Power), คอร์ด E3 (Power) ทั้งหมด

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หมาลืมหม้ายน้อง (ไม่ลืมหรอกน้อง) คอ นิว พงศกร Tig

พี่ไม่เคยหลงสีแสง ยังคงแหลงใต้ชัด พี่ยังรักน้องหนัด ยังคงชัดเจน ไม่เคยหลงแสงสี คำพี่แหลงนักเลง ยังนั่งร้องเพลง คิดถึงสุดใจ พี่ไม่หลงเมืองใหญ...

นานเท่านาน คอร์ด Ost.หัวใจเรือพ่วง-หนุ่ม กะลา Kala

ถ้าหากว่าฉันยังคงหายใจ ถ้าหากว่าเธอยังเชื่อในฉัน หมดชีวิตนี้เราจะมีกัน... ตราบนานเท่านาน อาจไม่ใช่คน ที่ตรงใจเธอ อาจไม่เหมือนใครที่เธอเคยวาด...

เธอลำเอียง คอร์ด อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

ความปราชัยที่เธอลำเอียง จะต้องเสียใจคงหมดเธอ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน คนแพ้ ฉันนั่งมองเหม่อ น้ำตานองเอ่อ ปลอบใจเราทุกวัน...

เรื่องไม่ดีไม่จำ คอร์ด เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์

ก็มันเป็นอย่างนี้ มันจึงลืมไม่ลง ยังคิดอะไรซื่อ ๆ ตรง ๆ ว่าเธอเคย รักกัน ก็มันเป็นอย่างนี้ เลยเจ็บอยู่ อย่างนั้น ถ้าฉันนั้น จำภาพที่เธอทิ้งก...

ไม่มีความหมาย คอร์ด วิน ศิริวงศ์

ไม่มีความหมาย หากว่ามันไม่อาจคืนย้อนเธอมาใหม่ ก็ไม่เหลือความต้องการ ต่อให้สักเท่าไร อะไรก็คงไม่น่าสนใจ ไม่มีความหมาย โลกที่ไม่มีเธอก็เหมือนไ...