คอร์ด E5 (Power) จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : E5 (Power)

รูปภาพคอร์ด E5 (Power)
การจับคอร์ด E5 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด E5 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด E5 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด E5 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsE5 power chord's notes: E, B and E. Only the 6th, 5th and 4th strings can be played. The note E on string four is optional.
The string 6 (E) is left open.
The E5 power chord is really a dyad or interval, as it has only 2 notes - the root (E) and the 5th (B). It does not have a 3rd, so it has no major or minor tonality.
E5 (perfect fifth interval) power chord's alternative names: E(no 3rd), E(no3).
Structure-
NoteE B
Important-
Chord NameE5 (Power)
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง E5 (Power), วิธีจับคอร์ด E5 (Power) , ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ E5 (Power), จับคอร์ด E5 (Power), ตารางคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หน้าสุดท้ายของปฏิทิน คอร์ด Man'r X Bearing

เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้...

ฮักหมา ๆ คอร์ด เพชร สหรัตน์

เก็บความฮักน้องเอาไว้สา คันสิฮักหมา ๆ แบบนี้ บ่ต้องเว้าให้เจ้าของดูดี บ่ต้องมีดอกคำสัญญา นี่คนเด้ บ่ลิโตนใจอ้ายแหน่หวา ให้เก็บความฮักของน้อง...

ไทยมุง คอร์ด อาร์ม

คนไทยด้วยกันไม่อยากจะทำไม่รู้ไม่ชี้ เผื่อมีอะไรให้ร่วมด้วยช่วยกัน ไทยมุง มุง มุ้ง มุง มุ้ง มุง มุง ไม่อยากจะมุงเท่าไหร่หรอกครับ เผื่อมีอะไรจ...

ได้หรือเปล่า คอร์ด ละอ่อน

ถ้าฉันจะรักถ้าฉันจะฝากใจ เธอเองต้องสัญญามาก่อน ว่าเธอจะรักมั่นคงและแน่นอน ไม่คิดที่จะทิ้งไป ได้หรือเปล่า อาจดูว่าง่ายไป ที่ฉันต้องการแค่คำพู...

ผมแอบชอบคุณอยู่ คอร์ด นภ พรชำนิ

คือผมแอบชอบคุณอยู่ ชอบคุณ ชอบคุณ และก็มีแต่คุณที่ผมชอบอยู่ ชอบคุณ ชอบคุณ เป็นสิ่งเดียวในโลกที่อยากจะให้คุณรู้ ตั้งแต่พบกัน ไม่ต้องกังวล และอ...