คอร์ด E6 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : E6

รูปภาพคอร์ด E6
การจับคอร์ด E6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด E6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด E6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด E6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด E6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด E6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 6(E) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 1 Normal major chord with added 6th
StructureR-3-5-6,R = E,E + major interval = Ab (scale degree = 3rd),Ab + minor interval = B (scale degree = 5th),R = E minor interval = Db (scale degree = 6th)
NoteE,B,E,G#,C#,E
Importantoccasionally used
Chord NameE6
คอร์ด E6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด E6 นอก, เทคนิคจับคอร์ด E6, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, คอร์ด E6 ทั้งหมด, จับคอร์ด E6

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เพื่อน คอร์ด พอง พอง

ว่ามันมีเรื่องราว เปลี่ยนไป ไม่เหมือนก่อน ความห่วงหา เอื้ออาทร ไม่เหมือนเดิม ใช่มัน จะน้อยลง แปลกตรง ที่มันดันเพิ่ม ก่อตัวเกินกว่าเพื่อน จะค...

ท้องไม่รับ คอร์ด ดัง พันกร

ท้องฉันก็ไม่รับ ก็ไม่รับ อย่างดีก็ได้แต่ร้อง ท้องไม่รับซักอย่าง อะไรมันก็ไม่รับ มันไม่รับ มันไม่รับ ไอ้ที่มันเป็นอย่างเงี้ยะ เพราะเธอคนเดียว

อายุเป็นเพียงตัวเลข คอร์ด คีรีบูน

อายุ อายุ ของเธอรุ่นไหน อายุ อายุ ของเธอเท่าไหร่ ไม่ว่าอายุของเธอ และฉันต่างกันเพียงไหน หากใจเรารักกัน อายุไม่สำคัญ

ทะเลคน คอร์ด สุรสีห์ อิทธิกุล

ทนทานกับคลื่นคน ยังสับสนรุนแรงกว่าคลื่นสาด อยากกลับคืนกลับไป ผืนแผ่นน้ำ พายุในท้องทะเลที่พัดไป ยังมองทิศทางกันได้ให้รู้ก่อน

ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร คอร แสน นากา Feat.ดอน ปาละกุล

ฉันเป็นแฟนเธอแล้วเธอเป็นแฟนใคร ถามสักคำได้ไหม ใครเป็นแฟนเธอ ถ้าว่ายังไม่มี ถ้ายังหาไม่เจอ ใครคนนั้นของเธอ ก็อย่าลืมตรงนี้ยังมีอีกคน