คอร์ด E7 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : E7

รูปภาพคอร์ด E7
การจับคอร์ด E7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด E7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด E7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด E7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด E7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด E7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 6(E), 4(D), 2(B) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 1 Major chord with a minor 7
StructureR-3-5-m7,R = E,E + major interval = Ab (scale degree = 3rd),Ab + minor interval = B (scale degree = 5th),B + minor interval = D (scale degree = minor 7th)
NoteE,B,D,G#,B,E
ImportantFrequently used
Chord NameE7
คอร์ด E7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด E7 กีต้าร์, เทคนิคจับคอร์ด E7, ฝึกคอร์ด E7 ทาบ, คอร์ด E7 ใน, คอร์ด E7 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ผีตายโหงกับโลงไม้ยาง คอร์ด วงแบเบาะ

เปรียบเธอเป็นผีตายโหง ฉันก็เป็นดั่งโลงไม้ยาง โชคชะตานำพาเข้าข้าง ให้โลงยางพบกับผีเน่า ผีเน่ามันคร่าวโลงผุ หนมเจาะหูคู่กับผีเปรต ไม่ใช่ญาญ่าณ...

ดวงดาวแห่งความรัก คอร์ด Dr. Fuu

ค่ำคืน ฉันร้อนรน พิษรักมันทำให้ใจเหม่อ หน้าเธอปรากฏให้เจอได้ทุกที่ แหงนมองดาวบนฟ้าไกล เห็นเธอเพียงเศษเสี้ยวนาที ไม่อาจหนี ภาพเขาที่เข้ามา

Puppy Love คอร์ด Paul Anka

Someone, help me, help me, help me please Is the answer up above How can I, how can I tell them This is not a puppy love

ดีพอให้รอไหม คอร์ด เต้น นรารักษ์

ถามตัวเองว่าเธอดีพอ ให้ฉันต้องรอเธอหรือไง เธอไม่เคยเห็นว่าฉันมีค่ามานานแค่ไหน คนที่ละเลย ไม่เคยสนใจ มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรให้ใครเขา ต้องรอ

เรดิโอ คอร์ด Paradox

รักยังคงจะอยู่ ในเพลง เหมือนเก่า จะฟังกี่ครั้งก็ยังคงเศร้า ทรมาน บทเพลงแห่งรักยังคงจะอยู่ ในใจของเรา ต้องทนต้องร้องเพลงยังคงเศร้า คนเดียว