คอร์ด E7sus4 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : E7sus4

รูปภาพคอร์ด E7sus4
การจับคอร์ด E7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด E7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด E7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด E7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด E7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด E7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 6(E), 4(D), 2(B) and 1(E) are left open. &
Structure-
NoteE,B,D,A,B,E
Important-
Chord NameE7sus4
คอร์ด E7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง E7sus4, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า E7sus4, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง E7sus4, วิธีจับคอร์ด E7sus4 อูคูเลเล่, จับคอร์ด E7sus4 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หนามกุหลาบ คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

ถึงเวลาต้องไป ดีใจที่ได้เจอ ถึงเวลาแล้วเออ ก็ต้องไปตามเส้นทาง โอ้แมลงที่เล่นแสงไฟ แอบรักใครเจ้ารู้หรือยัง หวังว่าคำที่พูดคุย ได้ร้องเพลงให้ท...

ไม่เคยจำ คอร์ด Bigfoot

แม้เธอทำ เจ็บเท่าไหร่ไม่เคยจดจำ ไม่เคยจะตอกและย้ำ ความเสียใจที่เธอเคยทำไว้ แม้เธอเดินจากฉันไปเนิ่นนานแค่ไหน ไม่อาจทำให้หยุดหัวใจ

เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด อู๋ พันทาง อาร์สยาม

อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่...

ทุกหยาดเหงื่อเพื่อเธอ คอร์ด บ่าววี

รักแล้วรักเลย น้องเอ๋ยใจเย็น เย็น ให้รู้ให้เห็น สิ่งที่เป็นพี่ทำเพื่อใคร ทำงานหนักทุกหยาดเหงื่อ ก็เพื่อให้เธอน่ะยิ้มได้ เหนื่อยก็ยอม จะทำให้...

กรรณิการ์ คอร์ด ด้ามขวาน

เด็กน้อยคอยครูกรรณิการ์กลับ ปูชนีย์ไปลับไม่กลับมา นี้คือผลพวกของการศึกษา ครูไม่กลับมารับหน้าที่ครู กรรณิการ์ โอ้ ครู กรรณิการ์