คอร์ด E9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : E9

รูปภาพคอร์ด E9
การจับคอร์ด E9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด E9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด E9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด E9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด E9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด E9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note D on the second string is not required, but can be played on the 3rd fret if needed. The strings 6(E), 4(D) and 2(D) are left open. &
Structure-
NoteE,B,D,G#,BorD,F#
Important-
Chord NameE9
คอร์ด E9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ E9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง E9, วิธีจับคอร์ด E9 กีต้าร์, ฝึกคอร์ด ทาบ E9, วิธีการจับคอร์ด E9, วิธีจับคอร์ด E9 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ลิ่วล้อ คอร์ด อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่หมุนตามเธออยู่นาน ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่ขานยามเธอเรียกมา พอกันที กับความเกเร ใจไม่เป็นเบ้ใคร เธอหลอกทำลาย มันเกินพิกัด ทนแล้ว

ขอบคุณ (Thankful) คอร์ด Wanyai

ขอบคุณที่ฟ้าให้เราเจอกัน ขอบคุณที่เธอไม่เคยปล่อยฉันไว้เพียงลำพัง ในโลกที่มันช่างโหดร้าย ขอบคุณชีวิตที่เคยมีเธอ ขอบคุณทุกครั้งที่เธอกอดฉันไว้...

บทกวี คอร์ด Artfloor

ให้ฉันเป็นบทกวี ที่สวยงาม ส่งเธอขึ้นไปบนฟ้า ความอ่อนล้าจงจากเธอ จากนี้จะผ่าน เรื่องราวใด ๆ ก็ตาม สิ่งที่ยังเป็นคำถาม สิ่งนั้นจะผ่าน ทุก ๆ ข้...

ก็พอ คอร์ด เต็ม วุฒิสิทธิ์

ก็ไม่มีอะไรดี ไม่ดีพอสักอย่าง อย่างฉันนั้นคงยังห่าง ห่างไกลชีวิตเธอ แต่ถ้าเป็นความจริงใจ ฉันจริงใจเสมอ ไม่ต้องการใจของเธอ ปล่อยให้ฉันได้รักเ...

น้ำหยดลงหิน คอร์ด The Dey

น้ำ หยดเล็กเล็ก หยดน้อยน้อย ค่อยค่อยเซาะจนหินมันกร่อน อย่างที่เค้าบอกฉัน จะบอก ว่ารัก บอกว่ารัก ให้เธอซึ้งถึงความรู้สึก ให้ซึมลึกจนสุดใจเธอ