คอร์ด Eadd9 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Eadd9

รูปภาพคอร์ด Eadd9
การจับคอร์ด Eadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Eadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Eadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Eadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Eadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Eadd9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 6(E) and 2(B) are left open. &
Structure-
NoteE,B,E,G#,B,F#
Important-
Chord NameEadd9
คอร์ด Eadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Eadd9, วิธีจับคอร์ด Eadd9 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Eadd9, คอร์ด Eadd9 ทาบ , จับคอร์ด Eadd9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ศพไร้ญาติ คอร์ด ออย แสงศิลป์

แก่ตายตอนจบ คงเป็นศพไร้ญาติ อย่างอเนจอนาถ ขาดครอบครัว ในบั้นปลาย เป็นหยังหนอคำว่าฮักแท้ คือจั่งมาเสื่อมสลาย คนยังบ่ตายจั่งได๋ คือถิ่มกันแล้ว...

ใจร้าย คอร์ด อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง

เธอลืมวันเก่า ที่มีเราร่วมเดิน ภัยทุกข์ทนเผชิญ ไม่เคยท้อถอย จะนานแสนนานจะคอย ในใจฉันเธอยิ่งใหญ่ จะตามหาเธอดวงใจจนลมสุดท้าย

ดวงตานั้น คอร์ด อภิรมย์

คืนวัน คืนและวันของเรานั้น บันทึกในแสงดาว เหตุใด ผูกพันแค่ชั่วคราว ฝั่งใจอยู่กันชั่วกาล จากไป จากกันไปก็ใจหาย แต่หายใจหายใจเพื่อวันใหม่ เข้าใจ

ทหารลาแฟน คอร์ด แร๊พอีสาน

ขอกอด ขอสูน จักคราวสิได้บ่น้อ ก่อนสิจากงามงอน สิโตนอ้ายเเหน่ ต้องจากร้างไกล ก่อนที่อ้ายสิไปทหาร เจ้าอย่าลืมสัญญา ของสองเฮา

พรุ่งนี้ คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

อย่าร้อง... ไห้เลย อย่าเอ่ยถ้อยคำใด ๆ ให้เศร้า ถ้ารัก แล้วจงลืม ลืมความเสียใจ เมื่อจำต้องจาก พรุ่งนี้จะทำอย่างไร ไม่มีกัน