คอร์ด Eaug จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Eaug

รูปภาพคอร์ด Eaug
การจับคอร์ด Eaug ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Eaug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Eaug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Eaug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Eaug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Eaug ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 6(E) and 1(E) are left open. &
Structure-
NoteE,B#,E,G#,B#,E
Important-
Chord NameEaug
คอร์ด Eaug อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eaug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eaug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eaug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eaug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eaug ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Eaug ใน, วิธีจับคอร์ด Eaug กีต้าร์, ฝึกคอร์ด ทาบ Eaug, เทคนิคจับคอร์ด Eaug, คอร์ด Eaug ใน

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

พิจารณา คอร์ด Musketeers ft.Mararap

ว่ารักที่มีให้เธอ มากกว่าดาวที่ลอยบนฟ้า ไม่น้อยกว่านกอินทรีย์ และมวลแมลงในท้องนภา มากกว่าพื้นดิน ไม่เท่าเม็ดทรายบนชายหาด และถ้ามันยังคงไม่พอ...

What's Up คอร์ด 4 Non Blondes

And so I cry sometimes when I'm lying in bed Just to get it all out what's in my head And I, I am feeling a little peculiar And so I wake in...

ห้องนอน คอร์ด Fridaynight To Sunday

ปลอกหมอนที่น้ำลายเธอยืดใส่ ช่อดอกไม้ที่เธอให้ฉันเก็บไว้ ทุกทุกสิ่งและทุกทุกอย่าง มีไว้เพื่อคอยเตือนใจฉัน ว่าฉันจะรักใครไม่ได้อีก วันนี้ฉันพร...

Wind Of Change คอร์ด SCORPIONS

The world is closing in Did you ever think That we could be so close, like brothers The future's in the air I can feel it everywhere Blowing...

สักวันที่ฉันมีเธอ คอร์ด Tong & Jennie

เราเกิดมาเพื่อเป็นของกันและกัน นี่คือบรรชาของสรวงสวรรค์ ให้เราต้องเจอกันสักวันในชีวิตนี้ เกิดมาดูแลหัวใจอีกดวง เกิดมาเพื่อรักแค่คนนี้ เกิดมา...