คอร์ด Eb จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Eb / D#

รูปภาพคอร์ด Eb
การจับคอร์ด Eb ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Eb ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Eb ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Eb ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Eb ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Eb ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsE flat major scale notes: Eb F G Ab Bb C D
Major key chord sequence: Eb Fm Gm Ab Bb Cm Ddim
StructureR-3-5,R = Eb,Eb + major interval = G (scale degree = 3rd),G + minor interval = Bb (scale degree = 5th)
Note-,-,Eb,Bb,Eb,G
ImportantVery important
Chord NameE
คอร์ด Eb อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Eb นอก, วิธีการจับคอร์ด Eb, การจับคอร์ด Eb, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, จับคอร์ด Eb ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก คอร์ด ว่าน ธนกฤต

หากความจริงคนเราไม่รักก็คือไม่รักกัน เรื่องจริงที่่เราไม่พูดมัน ไม่มีอะไร จะเหมือนเดิมต่อไป อดทนมานาน อาจทรมานไม่เหลือใคร จะเสียเวลาหรือเสีย...

เพื่อเธอตลอดไป คอร์ด ศักดา พัทธสีมา

แต่จะมีใคร ให้เธอ หมดใจ อย่างฉัน และมันจะมีให้เธอเพียงคนเดียว อยู่มาจนวันนี้ เพื่อเจอเธอ จะอยู่เพื่อเธอตลอดไป จะเอาความรัก ที่มีเก็บไว้ เพื่...

แค่คุณ คอร์ด Musketee

ขอสัญญาว่า จะรักเพียงคุณ ว่าจะรักแค่คุณ ว่าจะรักแค่คุณ เท่านั้น นานแสนนาน ก็จะรักเพียงคุณ ก็จะรักแค่คุณ อยากจะมีแค่คุณ คนเดียว

มีสิทธิ์อะไร คอร์ด Spf

มีสิทธิ์อะไรจะไปบอกว่ารัก ชีวิตฉันเป็นยังไงเธอเองก็คงรู้ จะรักเธอได้ยังไง เธอเองก็มองเห็นอยู่ เราทำได้เพียงตัดใจ แค่ความรัก ชีวิตยังมีอะไรมา...

จะรออยู่ตรงนี้ คอร์ด Charlie

จะรออยู่ตรงนี้ให้เธอกลับมา จะเฝ้าคอยตามค้นหาทุกวันทุกเวลา ไม่ว่าเธออยู่ที่ใด ไกลสุดแสนไกล แต่อย่างน้อยมันก็คุ้ม ถ้าวันหนึ่งเราได้กลับมารัก