คอร์ด Eb11 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Eb11 / D#11

รูปภาพคอร์ด Eb11
การจับคอร์ด Eb11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Eb11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Eb11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Eb11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Eb11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Eb11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. The note Bb on the fifth string is not required, but can be played on the 1st fret if needed. &
Structure-
Note-,xorBb,Eb,Ab,Db,F
Important-
Chord NameEb11
คอร์ด Eb11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Eb11, เว็บคอร์ดกีต้าร์ Eb11, วิธีจับคอร์ด Eb11 , จับคอร์ด Eb11 อูคูเลเล่, คอร์ด Eb11 ใน

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หนีบ่ม้ม คอร์ด มนต์แคน แก่นคูน

หนีบ่ม้ม ตัดเขาบ่ขาด จั๊กว่าเป็นญาติทางใด๋ ฮู้อยู่ว่าเขาบ่ได้จริงจัง กะตั้งหน้าตั้งตาอภัย ตั๋วทุกเทือ กะใจอ่อนทุกครั้ง จั๊กว่าเป็นหยัง มาซั่...

โฟดีฟาย คอร์ด ปีเตอร์ สารีวงษ์

โฟดิโฟ ดิโฟดิ ฟาย เยส ไอไลค์ ตะแหน่ว ตะแหน่ว พอร้องไป ฟังไป ชักเข้าท่า แต่ไม่รู้ว่าเป็นภาษา อะไร ร้องเอง ฟังเอง ก็พอไหว ร้องได้ แต่ต้องแปล เ...

คิดฮอด คอร์ด Bodyslam

และยังคิดถึงเธอ นะ วันนี้ไม่มีเธอ เหตุใดโลกนี้ช่างดูโหด ร้าย สุดท้องทะเลขอบฟ้าแสนไกล กลับมาได้ไหมยังคอย พรุ่งนี้ต้องเดินต่อไปแม้เพียงลำพัง

If คอร์ด Bread

If a picture paints a thousand words, then why can't I paint you? The words will never show, the you I've come to know. If a face could laun...

ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน คอร์ด พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม

สบตาครั้งสุดท้าย กุมมือเธอเอาไว้ พร้อมกับคำว่าลาก่อน หยดน้ำตาเปียกปอน เปื้อนรอยยิ้มจาง จาง ระหว่างที่ก้าวจากกัน จากวันนี้เป็นต้นไป คงไม่มีใค...