คอร์ด Eb3 (Power) จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Eb3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Eb3 (Power)
การจับคอร์ด Eb3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Eb3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Eb3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Eb3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Eb3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsEb3 power chord's notes: Eb and G.
The string 3 (G) is left open.
The Eb3 power chord is a major third interval consisting of only two notes: the root (Eb) and the major third (G). It's not used as often as the classic power chord, due to the less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteEb G
ImportantEb3
Chord NameEb3 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb3 (Power), เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ด Eb3 (Power), คอร์ด Eb3 (Power) อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Eb3 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คำหล่า คอร์ด แขกสยาม

สิบอกอีแม่ไปขอ... สิอ้อนอีพ่อไปแต่ง สินสอดค่าดอง ของน้องสิแพง ได้หอมแก้แดง อ้ายสิบืนสู้ตาย บ้านกะบ่ต้องถู... ผ้ากะบ่ต้องซัก ข้าวกะบ่ต้องหุง ...

ยังเป็นของเธอ คอร์ด GiFT My Project

อาจทำตัวไม่ดี ขี้โมโห เอาแต่ใจ พูดไม่หวานไม่ค่อยใส่ใจ ทำให้เธอต้องน้อยใจ ฉันก็รู้ว่าควรปรับปรุงตรงไหน จะพยายามดูแลความรักให้ดีกว่าเดิม แต่ยั...

ผู้บ่าวตุ๊กตุ๊ก คอร์ด Ost.ยอดชายนายตุ๊กตุ๊ก-เติ้ล ตะวัน

รถตุ๊กตุ๊ก ต้องเข็นกระตุ๊ก กระตุ๊ก ๆ ๆ กระตุ๊กให้เครื่องมันติด มีแค่สามล้อ ไม่เหมือนรถหรูเครื่องฟิต ฟงแฟนไม่มี มันหงุดหงิด หงุดหงิด ปาดติโธ่...

ใช่เธอ คอร์ด Poppy Fang

มื่อไหร่ก็ใช่เธอ ตอบทุกคำถามของใจ ใช่เธอ คนเดียวที่ฉันมั่นใจ ใช่เธอ เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ได้แต่หยุดใจตรงนี้ เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ คนท...

อย่าต่อรองหัวใจ คอร์ด Nologo

อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา เพื่อมาต่อรองหัวใจ อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ ไม่มีวันเป็นไปได้ อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน ด้วยการหลั่งน้ำตา อย่ามาแสดง