คอร์ด Eb69 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Eb69 / D#69

รูปภาพคอร์ด Eb69
การจับคอร์ด Eb69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Eb69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Eb69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Eb69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Eb69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEb69
คอร์ด Eb69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Eb69, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, เทคนิคจับคอร์ด Eb69, วิธีการจับคอร์ด Eb69, คอร์ด Eb69 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่คู่ควร คอร์ด เสาร์๕

ถึงไม่ได้เป็นไร แต่ใจยังคิดถึง ให้รู้ว่าคนหนึ่ง ยังรัก ยังภักดี ไม่ต้องการลากเธอ ลงจากฟ้า มาจมอยู่ตรงนี้ ไม่อยากให้เธอต้องลำบาก ขอบคุณถ้อยคำ...

คนขี้อาย คอร์ด อานัส ต้นกล้าคนเพลง

เป็นคนขี้อาย ปากไม่หาญบอก ไม่กล้าแสดงออก มันออกมาจากหัวใจ เลยมอบเพลงนี้ เป็นสื่อแทนใจ ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน คิ...

ซากอ้อย คอร์ด So Cool

เธอบอกให้ฉัน ยอมรับความจริงที่เจอ ให้ฉัน เลิกคิดถึงเธอ หยุดพร่ำเพ้อ และพอแค่นั้น โอ้ใจดวงน้อย เธอเคี้ยวแค่เพียงไม่นาน กากใจ สิ้นรสน้ำตาล หมด...

อ้ายฮักเจ้าเด้อ คอร์ด มนต์แคน แก่นคูน

จังใด๋ จังใด๋ กะให้ไปดีกับเขา จากนี้ในคำว่าเรา สิบ่มีเงาอ้ายคือผ่านมา ฮักอ้ายแพ้น็อก สิเช็ดเองดอกทุกหยดน้ำตา ส่งทางด้วยข้อความลา จบด้วยคำว่า...

Sutters Mill คอร์ด Dan Fogelberg

Some would fail and some would prosper Some would die and some would kill Some would thank the Lord for their deliverance And some would cur...