คอร์ด Eb69 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Eb69 / D#69

รูปภาพคอร์ด Eb69
การจับคอร์ด Eb69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Eb69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Eb69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Eb69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Eb69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEb69
คอร์ด Eb69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Eb69, ฝึกจับคอร์ด Eb69, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Eb69, จับคอร์ด Eb69 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Eb69

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

น่ารัก คอร์ด Endorphine

ยิ่งคิด บางครั้งฉันก็ ท้อใจ ด้วยจนหนทาง รักเอ่ย ช่วยเผยอำพราง เปิดทางให้บ้าง สร้างสะพานรัก ทอดไว้ ให้ใจฉันข้าม แล้วฉันจะตาม ติดเธอไปทุกทาง บ...

โถขี้ คอร์ด Yena

อยู่บนโลกเดียวกัน มีเพียงชั้นบรรยากาศเป็นหลังคา อยู่ในเช้าวันจันทร์เดือนพฤษภาเดียวกัน เธอและฉันส้นเท้าก็เหยียบบนพื้นดิน

โลโซเหงาใจ คอร์ด บิ๊กสุรินทร์

อยู่ไปวัน ๆ นั่งดีดกีตาร์ ร้องเพลง อยากตะโกนร้องเพลงให้คนอื่นเขาได้รู้ ว่าเหงา ที่เราไม่มีคู่ อยากให้โลกรู้ ว่าหนุ่มโลโซเหงาใจ อยากให้โลกรู้...

เคลียร์ให้จบ คอร์ด เบิ้ล ยุทธพล

ช่วยกลับไปลืมแฟนเก่าของเธอ แล้วบอกกับเขาว่าเธอเสียใจ ที่มาคบ คบกับฉันเธอไม่คิดอะไร บอกเขาไปว่าฉันผิดเอง ที่ยังตามตอแยทั้งวัน

ฤดูร้อน คอร์ด Greasy Cafe

ยืนมองท้องฟ้าไม่เป็นเช่นเคย ฤดูร้อนไม่มีเธอเหมือนก่อนเหมือนเก่าขาดเธอ ยืนมองท้องฟ้าไม่เป็นเช่นเคย ฤดูร้อนไม่มีเธอเหมือนก่อน