คอร์ด Eb7 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Eb7 / D#7

รูปภาพคอร์ด Eb7
การจับคอร์ด Eb7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Eb7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Eb7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Eb7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Eb7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Eb7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of D# or Eb:Eb Fm Gm Ab Bb Cm Ddim Chord Eb7 notes: Eb, Bb, Db and G. You must leave out the 6th and 5th strings. Eb(D#) dominant 7th chord"s alternative names: Ebdom7, (Eb septim). Steps & This chord is played start on fret 1
Structure-
Note-,-,Eb,Bb,Db,G
Important-
Chord NameEb7
คอร์ด Eb7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Eb7, เรียนจับคอร์ด Eb7, คอร์ด Eb7 ทาบ , คอร์ด Eb7 ใน, ฝึกจับคอร์ด Eb7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Come Back คอร์ด Jimmie Rodgers

Never meant to make you cry Felt so bad at your goodbye I'm so lonely, I could die, Come back, come back to my arms

งี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก (แล้วรั Ab Queen

ถ้างี่เง่า เข้าใจยาก เรื่องมาก แล้วเธออ่ะรักมะ เธอไม่ต้องเข้าใจ เธอก็แค่รักไป ชอบขี้เหงา ขี้ใจร้อน ขี้งอน เธอรับอ่ะได้มะ เธอห้ามมาเถียง ห้าม...

Thirsty คอร์ด MARIAH CAREY

You thirsty for a dream Leaving me drowning Boy there ain't no SOS Filled with discontent Finding you can't quit Why you try to so damn hard?

ตรงข้ามกัน คอร์ด Underfloor

ชัดเจนขึ้นทุกที ใจเธอมีเขา มากขึ้นทุกทุกวัน คนถูกทิ้ง มันตรงข้ามกัน แค่เรื่องเดิมเดิม ที่เธออยากลบมัน ไปจากหัวใจ ฉันคงจะไม่โกรธ คงจะไม่โทษใคร

รักเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ คอร์ด ลูกปัด ชลนรรจ์

อยากจะเห็นคนดีของเธอ คนแบบไหนที่เธอรักจริง ที่เธอจะ ไม่ทอดทิ้งไม่ทำให้เขาเสียใจ หากว่าฉันรักเธอไม่พอ ดีไม่พอจะไม่โทษใคร