คอร์ด Eb7sus4 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Eb7sus4 / D#7sus4

รูปภาพคอร์ด Eb7sus4
การจับคอร์ด Eb7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of D# or Eb:Eb Fm Gm Ab Bb Cm Ddim Chord Eb7sus4 notes: Eb, Bb, Db and Ab. You must leave out the 6th and 5th strings. Eb(D#) dominant 7th suspended 4th chord"s alternative names: Eb7sus, Eb7sus4. Steps &
Structure-
Note-,-,Eb,Bb,Db,A
Important-
Chord NameEb7sus4
คอร์ด Eb7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด Eb7sus4, วิธีจับคอร์ด Eb7sus4 , จับคอร์ด Eb7sus4 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, การจับคอร์ด Eb7sus4 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ทำดีได้ดี คอร์ด อัสนี วสันต์

เมื่อชีวิตต้องการก้าวเดิน เรื่องสรรเสริญคือความยิ่งใหญ่ เมื่อชีวิต คือการก้าวไป ประดับไว้ ทำดีได้ดี ตอกย้ำทำดีได้ดี สิ่งนี้ที่เป็นศักดิ์ศรี

ไม่ท้อ คอร์ด Monste Circus

บอกสิบอกฟ้าฉันไม่ท้อ เราก็ทำได้ รึว่าจะรอคนอื่นไหม ฉันไม่รอ ถ้าให้รอโชคชะตารอใบเบิกฟ้า ฉันไม่ง้อ สมองฉันยังมี ชีวิตฉันยังคงอยู่ ใจฉันยังคงสู...

ข้างหลัง คอร์ด วง L.ก.ฮ

คนใหม่เขาหอมเธอไหม ก่อนนอน คนใหม่เขาง้อเธอไหม เธองอน คนใหม่เขารู้ไหมว่า ก่อนนอนเธอต้อง มีคนมาคอยกวนใจ คนใหม่เขารู้ไหมว่า เธอชอบอะไร

เหงา..แทนกันดูไหม คอร์ด พะแพง Af4

ไม่เหงาไม่รู้หรอกเธอ ไม่เจออาการอย่างฉัน หลับตาก็หนาว พอตื่นก็ฝัน เพ้อถึงเธอทุกวัน เจ็บนะ ไม่รู้เท่าไร เอาไหมมาลองแลกกัน ให้เธอปวดร้าว มาเจ็...

ทหารใหม่ไปกอง คอร์ด ดวงดี ศรีวิชัย

ก่อนเข้ากรมกองทหารไทย ร้องเพลงสั่ง ห่วงพ่อแม่อยู่แนวหลัง บอกน้อยดังดังมาช่วยดูแล พี่ต้องลาไกล คำสัญญาไว้อย่าเปลี่ยนแปร ภาคใต้ชายแดนกำลังแย่ ...