คอร์ด Eb7sus4 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Eb7sus4 / D#7sus4

รูปภาพคอร์ด Eb7sus4
การจับคอร์ด Eb7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of D# or Eb:Eb Fm Gm Ab Bb Cm Ddim Chord Eb7sus4 notes: Eb, Bb, Db and Ab. You must leave out the 6th and 5th strings. Eb(D#) dominant 7th suspended 4th chord"s alternative names: Eb7sus, Eb7sus4. Steps &
Structure-
Note-,-,Eb,Bb,Db,A
Important-
Chord NameEb7sus4
คอร์ด Eb7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Eb7sus4, ฝึดคอร์ด Eb7sus4 ง่าย ๆ, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Eb7sus4, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb7sus4, คอร์ด Eb7sus4 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หน่วง คอร์ด Room 39

มันจึงเป็นความรักที่ไม่ถึงกับสุข เป็นความทุกข์ ที่ไม่ถึงกับเศร้า เป็นความรักที่ทั้งซึ้งทั้งเหงาอยู่ด้วยกัน จึงเป็นความรักที่มาพร้อมความอึดอัด

กลับมาได้นะ คอร์ด ต๊ะ บอยสเก๊าท์

ถ้าไม่ไหว... กลับมาได้นะ คนคนนี้ยินดีจะเช็ดน้ำตาให้ทุกที อ้อมแขนที่ฉันมี ฉันเชื่อว่าอุ่นไม่แพ้ใคร หากเหนื่อยล้า... กลับมากอดฉัน คนที่มีเพียง...

พลังงานจน คอร์ด Labanoon Feat.เปาวลี พรพิมล

ก็ไม่เป็นไรเมื่อเกิดมาอย่างนี้ เมื่อมีเท่าที่มี ก็ทำมันให้ดี เท่าที่หนทางยังมีอยู่ สู้เพื่อคนที่รัก พิสูจน์ให้ได้ดู ถึงหนักหนาเท่าไรยังไงหัว...

คนน่าสงสาร คอร์ด ไอซ์ ศรัณยู

แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อย อย่าทิ้งให้ฉันต้องคอย ได้โปรดเห็นใจ คนที่ ไม่มีใคร แต่จะมีบ้างไหม คนขี้สงสาร ช่วยมารักกันหน่อย

Feel Good Inc. คอร์ด Gorillaz

Windmill, windmill for the land. Turn forever hand in hand Take it all in on your stride It is sinking, falling down Love forever, love is f...