คอร์ด Eb9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Eb9 / D#9

รูปภาพคอร์ด Eb9
การจับคอร์ด Eb9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Eb9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Eb9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Eb9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Eb9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 3 (G) is left open. & This chord is played start on fret 1 Is 7b5 with added 9th
StructureR-3-m5-m7-9,
Note-,-,Eb,G,Db,F
ImportantRarely used
Chord NameEb9
คอร์ด Eb9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Eb9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Eb9, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Eb9, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Eb9, คอร์ด Eb9 ทั้งหมด, คอร์ด Eb9 ใน

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

7 นาที คอร์ด วง L.ก.ฮ

เขาหวังแค่ 7 นาที ต้องการแค่เพียงเท่านี้ เข้าไม่ได้รู้สึกดี เขาไม่มีความจริงใจ เขาเพียงแต่คิดจะหลอก เขาบอกว่าเธอมันง่าย เขาแค่ต้องการสะใจ เข...

I AM THE BEST คอร์ด 2ne1

Naega jeil jal naga Naega jeil jal naga Naega jeil jal naga Naega jeil jal naga Je je jeil jal naga Beat! Bam Ratatata Tatatatata

เท่านั้นก็พอ คอร์ด ต้อม เรนโบว์

แค่เท่านั้นก็พอ แค่ได้รักเธอไป ไม่ต้องการได้รักคืนมา เจ็บและช้ำเท่าไหร่ ไม่มีวันเลิกรา ขอให้ฉันคิดไปฝ่ายเดียว แค่เท่านั้นก็พอ

หลอกให้รัก คอร์ด เต็ม นาวา

มาหลอกให้รักกันไซร้ ไซร้เธอถึงทำพันนี้ แรกรักเธอบอกไม่มีไม่มีใคร พึ่งรู้ว่ารักที่ให้ไปไม่มีความหมายใช่หม้ายคนดี รักฟรีต้องเจ็บฟรีแถมปวดใจ

ถามหน่อย คอร์ด Saturday Seiko

มันจะได้รู้กันสักที อย่าเกรงใจ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเหอะ ถามสักทีฉันจะได้ตอบ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ...