คอร์ด Ebadd9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Ebadd9 / D#add9

รูปภาพคอร์ด Ebadd9
การจับคอร์ด Ebadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ebadd9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEbadd9
คอร์ด Ebadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebadd9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Ebadd9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Ebadd9, คอร์ด Ebadd9 นอก, วิธีการจับคอร์ด Ebadd9, เรียนจับคอร์ด Ebadd9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ป้ากะปู่ คอร์ด ดาจิม (Dajim)

ยังจำเธอ เธอร้องไห้เป็นเด็กงอแง ร้องตามหาแม่ ถามหาพ่อแสนวุ่นวา เธอคงจำได้ใครแสนงอน ใครขี้อาย หากจำกันได้ไหนขอล้อ เอ้า คนแสนงอน

คนสุดท้าย คอร์ด Whatever Feat.โอ้ เสกสรร

เธอคือคนสุดท้ายของใจ ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนเวียนหมุนไปเท่าไหร่ จะรักเธอเสมอไป จนหมดลมหายใจ ในความรักที่ฉันมี จะเก็บไว้ให้เธอคนนี้ นั้นเพียงค...

รักจริงคือแม่รักแท้คือเธอ คอร์ด เท้ดดี้ อาร์สยาม

บัวบ่ให้ช้ำน้ำก็บ่อยากให้ขุ่น กับแม่อ้ายต้องแทนคุณกับน้องอ้ายต้องเทคแคร์ บ่เคยเลือกข้าง จุดยืนใจยังแน่วแน่ สิเป็นลูกที่ดีของแม่และเป็นคนรักท...

แค่คนอีกคน (Acoustic Version) คอร์ด ปราโมทย์ วิเลปะนะ

แค่เป็นอีกคนคนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคนเป็นอีกคน คนที่มอง อยู่ทางนี้หวังดีต่อเธอเรื่อยมา ไม่แคร์ว่าเธ...

เชือกผูกตายใจผูกพัน คอร์ด บ่าววี

วันนี้เธอยู่ที่ใด อยู่ที่ไหนให้เธอรู้ว่า ความรักฉันยังห่วงหา ยังติดตราอยู่ในหัวใจ ถึงแม้ว่าเธอให้ลืม ฉันก็รักเธอหมดหัวใจ แก้เชือกที่มันผูกตา...