คอร์ด Ebalt จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Ebalt / D#alt

รูปภาพคอร์ด Ebalt
การจับคอร์ด Ebalt ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebalt ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebalt ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebalt ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebalt ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEbalt
คอร์ด Ebalt อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebalt ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebalt ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebalt ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebalt ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Ebalt กีต้าร์, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Ebalt, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Ebalt ทั้งหมด, คอร์ด Ebalt นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฤดูที่ฉันเหงา คอร์ด Ost. ฤดูที่ฉันเหงา-แดน วรเวช Feat.

ว่าฉันคิดถึง และยิ่งคิดถึง ในคืนที่ฝนโปรย เราอยู่ด้วยกันตรงนี้ ฉันเหงา เธอรู้ไหม ฉันหนาว จนแทบขาดใจ ไม่มี อ้อมกอด จากเธอ ที่รู้ใจ รอคอย เธอก...

รักนอกเวลา คอร์ด เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ยิ่งเจอยิ่งปวดร้าว แค่คนนอกเวลา คอยเธอมาหา เวลาที่เธอเหงา เจ็บปวดต้องทนฝืน ให้เธอมีแต่เขา เรื่องระหว่างเรา ลืมมันแค่ฝันไป หากมันยังเป็นไป คง...

เชื่อมั่น คอร์ด Ebola

ขอ เพียง ลอง เปิดใจ ลองคิดใหม่ เพื่อก้าวไป เชื่อในสิ่งหวัง เชื่อในสิ่งที่ทำ ลองกันดูสักครั้ง แค่เชื่อมั่น สิ่งที่มันปิดกั้น ลองพิสูจน์สิ่งนั...

รักเธอทุกวัน คอร์ด Labanoon

บ่อย ๆ นาน ๆ จะมี บอกอีกคงไม่เป็นไร ก็หมดทั้งหัวใจฉันยกให้เธอทุกวัน มีแต่คำพูด เดิม ๆ ที่บอกเธอมาเนิ่นนาน อย่าเบื่อก็แล้วกัน กับคำว่าฉันรักเธอ

ทิ้งไว้กลางทาง คอร์ด Potato

ทำ... ถูกแล้ว ที่เธอเลือกเขาและทิ้งฉันไว้ตรงกลางทาง เมื่อตัวเธอ พบคนที่ดี ที่เธอวาดไว้ในหัวใจ ปล่อยมือฉัน ถูกแล้ว ให้ใจของฉันปวดร้าวแค่ไหน