คอร์ด Ebaug จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Ebaug / D#aug

รูปภาพคอร์ด Ebaug
การจับคอร์ด Ebaug ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebaug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebaug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebaug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebaug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ebaug ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 3(G) and 2(B) are left open. & This chord is played start on fret 1 Basic augmented triad.
StructureR-3-m6,R = Eb,Eb + major interval = G (scale degree = 3rd),G + major interval = B (scale degree = sharp/augmented 5th)
Note-,-,Eb,G,B,G
Importantoccasionally used
Chord NameEbaug
คอร์ด Ebaug อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Ebaug จับยังไง, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Ebaug, คอร์ด Ebaug ทาบ , ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกคอร์ด Ebaug ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สัญญาณรักสัญญาณใจ คอร์ด หนู มิเตอร์

หลับตานอนไม่ลง ใฝ่พะวงเสียจัง ยังรักเธอไม่จาง พี่ยังรักมั่นกลมเกลียว หากว่าน้องเปิดใจ รับรู้แน่เชียว สัญญาณรักจะแน่นเหนียว ส่งตรงคนเดียวไม่ล...

A Ba Ni Ni คอร์ด Izhar cohen

A-ba-ni-bi oh-bo-he-bev A-ba-ni-bie oh-bo-he-bev o-bo-ta-ba A-ba-ni-bi oh-bo-he-bev A-ba-ni-bie oh-bo-he-bev o-bo-ta-ba...

งมงาย คอร์ด Bodyslam

ไม่ผิดใช่ไหม ที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ย...

แข็งแรงไม่พอ ( Master Version ) คอร Bedroom Audio

จะลืมทุกสิ่ง ทำใจให้ทิ้งทุก ๆ อย่าง อยู่คนเดียวซะบ้าง ไม่ต้องให้ใครมาทำร้าย ดูแลหัวใจ เติมความเข้มแข็งไว้ข้างใน วันนี้จะเดินจากไป แม้ใจฉันยั...

ไร้คู่ คอร์ด วงชาตรี

เรื่อยลงมาตามสายชล วกวนเซาเกาะแก่งหิน เหล่าเมฆินทร์กลับถอย เคลื่อนคล้อยลอยห่างร้างลา หมู่ปักษา บินลับยังรังเคียงคู่เสน่หา สนธยาย่างกราย แสนเ...