คอร์ด Ebaug7 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : Ebaug7 / D#aug7

รูปภาพคอร์ด Ebaug7
การจับคอร์ด Ebaug7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebaug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebaug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebaug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebaug7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEbaug7
คอร์ด Ebaug7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Ebaug7, คอร์ด Ebaug7 นอก, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Ebaug7, คอร์ด Ebaug7 ใน, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ขี่ข่าอย่าใฝ่สูง คอร์ด บิ๊กวัน กันทรลักษ์

ฮักเขาสาหล่า อ้ายมันบ่มีหยัง คนใต้ตะล่าง ต้องเจียมโตนั่ง ดากเปื้อนขี้ดิน เซากึดสิปีน ให้เจ้าอยู่เทิงฟ้า บักบ่เป็นท่า กะบ่ควรค่า สิกล้าฮักดาว...

อย่านะคะ คอร์ด พิมรี่พาย (Pimrypie)

ด่ากันไป ก็ไม่แคร์นะคะ คนอย่างฉัน ไม่เคยคิดเศร้าโศก เฟียร์สแบบกู ให้ชูมือขึ้นฟ้า แคร์ประไร ก็มั่นหน้ามั่นโหนก แรงแบบฉัน มีชีวิตชีวา แก้วขึ้น...

อยากบอกรัก คอร์ด Bird ธงไชย

อยากบอกรักกับใครซักคน อยากใช้หนึ่งคำ ๆ นี้ พูดให้ใครฟังดี เป็นเธอจะได้หรือเปล่า หากว่าเธอยินดีรับไป ใจฉันคงไม่เงียบเหงา

A Thousand Yea คอร์ด Christina Perri

I have died everyday waiting for you Darling don t be afraid I have loved you For a thousand years I ll love you for a thousand more

ทำได้เพียง คอร์ด 25 Hours

หมดเวลาแล้วเธอคงต้องไป แต่สิ่งที่เหลือในใจยังอยู่ คือความคิดถึงที่เธอนั้นไม่รู้ พูดไม่ได้ ทำได้เพียงแค่คิดถึงเธอ ยอมอยู่กับความจริง แต่จะไม่...