คอร์ด Ebaug9 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Ebaug9 / D#aug9

รูปภาพคอร์ด Ebaug9
การจับคอร์ด Ebaug9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebaug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebaug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebaug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebaug9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEbaug9
คอร์ด Ebaug9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebaug9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Ebaug9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Ebaug9, คอร์ด Ebaug9 ทั้งหมด, คอร์ด Ebaug9 จับยังไง, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เยฮี้เย คอร์ด อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์ สยาม

แค่อยากให้รู้ว่าถ้าผู้หญิงไม่รักจริง ก็ไม่ยอมให้หมากิน ให้มันเย อีเย อีเย ถ้ามันรู้ว่ารักแล้วจะถูกเท ก็ไม่เย อีเย อี้เย เปย์ให้แล้วต้องเสียใ...

เฉย คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

เฉย ทำไมให้เราตามซักตามเก็บ เฉย ห้องหับจึงได้แต่รกรุงรัง เฉยเรื่อยไป นะเธอนะ ระวังให้ใครมาปล้นที่บ้าน เฉย ไม่เคยบอกเลยว่ารักสักคำ

ใจน้ำแข็ง คอร์ด เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

เธอฆ่าฉัน ฆ่าฉัน เลือดเย็นน่าดู ฆ่ากันไม่พอแถมยัง หักหลัง หักหลัง หวังพังทลายราบ ลงไม่มีเหลือ ไยเธอมาลวงกันทำไม อย่าบอกว่าเธอเพียงจะลองดูของ...

น้ำน้อย แพ้ไฟ คอร์ด นาวิน ต้าร์

อยากจะขอร้องให้อยู่อยากจะขวางไม่ให้ไป แต่น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟฉันรู้ดี เมื่อเธอรักเขามากกว่า ฉันจะลาเธอตรงนี้ ปล่อยเธอไปให้เธอได้สาแก่ใจ

แค่ได้รักเธอ คอร์ด 7 Days Crazy

แค่ได้รักเธอ ก็ดีแค่ไหน พยายามอีกสักเท่าไหร่ นานเท่าไหร่ ก็คงไมได้เธอมาอยู่เคียงข้างกัน คงเป็นแค่ฝัน เรามันแค่คนธรรมดา ธรรมดา ไม่มีสิทธิ์ จะ...