คอร์ด Ebm3 (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Ebm3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Ebm3 (Power)
การจับคอร์ด Ebm3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebm3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebm3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebm3 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsEbm3 (4.fret) power chord's notes: Eb and F#.
The Ebm3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (Eb) and the minor third (F#). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteEb F#
Important-
Chord NameEbm3 (Power)
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Ebm3 (Power), คอร์ด Ebm3 (Power) นอก, ฝึกคอร์ด ทาบ Ebm3 (Power), ฝึกจับคอร์ด Ebm3 (Power), วิธีจับคอร์ด Ebm3 (Power) ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฝังไว้ในผืนดิน คอร์ด บิลลี่ โอแกน

เจ็บใจนักเพราะรักมากไป ไม่เตรียมใจซะบ้าง ไม่ระวัง ก็เพราะมัวแต่ไว้ใจ เก็บความหวังจริงจังที่ให้ไป ฝังลงในผืนดิน แล้วลืมมันให้สิ้น ไปจากใจเสีย...

สุดใจ คอร์ด พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

ใช่รักไหมรัก ใช่หลงไหมหลง ซ่อนในอารมณ์ในซอกหลืบ ในจิตในฝัน อยากอยู่อย่างนั้น ไม่แตะไม่ต้องสัมผัสเธอ ขอเพียงเท่านี้ให้คงอยู่อย่างนี้ สิ่งดีก็...

รักเก่าเก่า คอร์ด Soul After Six

รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ...

คิดถึงไม่มีวันหยุด คอร์ด ไก่ จำเริญ

คิดถึงไม่มีวันหยุด คิดถึงสุดสุดรู้ไหม คิดถึงจวนแทบขาดใจ กลัวใจห่างเหิน คิดถึงไม่มีวันหยุด มันเหงาสุดสุดเหลือเกิน ก็กลัวต้องเป็นส่วนเกิน

วันที่ดีที่สุด คอร์ด Nexus

นี่คือวันที่ดีที่สุด ในชีวิตของฉันทั้งหมด และฉันคิดว่ามันเป็นยิ่งกว่าฝัน ที่มีคนที่ดีที่สุด ได้มายืนเคียงข้างฉัน ขอสัญญาว่าจากนี้ ฉันจะมีเธอ...