คอร์ด Ebm3 (Power) จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Ebm3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Ebm3 (Power)
การจับคอร์ด Ebm3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebm3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebm3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebm3 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsEbm3 (4.fret) power chord's notes: Eb and F#.
The Ebm3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (Eb) and the minor third (F#). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteEb F#
Important-
Chord NameEbm3 (Power)
ป้ายกำกับ: คอร์ด Ebm3 (Power) นอก, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Ebm3 (Power), คอร์ด Ebm3 (Power) ทาบ , ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ผูกกรรม (นาคา) คอร์ด ก้อง ห้วยไร่

บ่ฮู้ว่าชาติที่แล้ว ย้อนเหตุผลหยัง ความผิดหวัง มันจั่งเลือกอ้าย เจ็บปวดร้าว ทุกข์ยากฮ้าย ให้อ้ายตายแบบบ่มีเจ้า บ่ฮู้ว่าชาตินี้ อ้ายผิดอิหยัง...

ใจสลาย (JAI 0) คอร์ด Whal

แค่เพียงรอยยิ้ม ที่ฉันเคยต้องการ มันได้หายจาก หายไปจากเธอ อยากให้มองฉัน ให้เหมือนในวันวาน ก่อนจะหายไป ให้ฉันได้จดจำไว้...

แทนคำนั้น คอร์ด วสันต์ โชติกุล

แทนสัญญา แทนสายใย ในหัวใจ ที่นิรันดร์ ก็คือความจริงใจที่คงมั่น ที่ตัวฉันนั้นมีให้เธอ มีหัวใจ และสายตา แทนสัญญา ว่ารักเธอ

เสียงแคนจากแมนชั่น คอร์ด ไหมไทย หัวใจศิลป์

ลายสุดสะแนนเสียงแคนแล่นจากแมนชั่น หล่อเลี้ยงคนเหงาไกลบ้านสู้เพื่อฝันบนทางยากแสน ให้แน่นเหนียวคือปั้นข้าวคนบ้านเฮาฮักกันมั่นแก่น

เพราะ (ฉัน) มีเพียงเธอ คอร์ด พราว

เพราะเรานั้นยังมั่นคงในจุดยืน ไม่เคยจะฝืนทำใจในความสัมพันธ์ และเรานั้นจะซื่อตรงตลอดไป ไม่มีหวั่นไหวเพราะใจของเราแน่นอน