คอร์ด Ebm6 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Ebm6 / D#m6

รูปภาพคอร์ด Ebm6
การจับคอร์ด Ebm6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ebm6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. & This chord is played start on fret 1 Normal minor chord with added 6th
StructureR-m3-5-6,R = Eb,Eb + minor interval = Gb (scale degree = minor 3rd),Gb + major interval = Bb (scale degree = 5th),R = Eb minor interval = C (scale degree = 6th)
Note-,-,Eb,Bb,C,G
Importantoccasionally used
Chord NameEbm6
คอร์ด Ebm6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Ebm6 ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด Ebm6 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Ebm6, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, คอร์ด Ebm6 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

น้ำตาคือคำตอบ คอร์ด Fahrenheit

แค่อยากให้เธอดูแลเขาให้ดี ๆ อย่าทำร้ายเขาเหมือนฉันครั้งนี้ให้เขาต้องลำบาก และอย่ามัวเสียเวลา กับคนที่เธอไม่ได้รัก รีบไปจากฉัน เสียดีกว่า

ฉันขอโทษ คอร์ด เอก สุระเชษฐ์

เมื่อไรหนอที่เธอจะกลับมา คอยนับวันเวลาเธอจะให้อภัย โกรธนานไปแล้วหรือเธอจะมีรักใหม่ ดีกันอีกครั้งได้ไหมฉันขอโทษ โกรธนานไปแล้วหรือเธอจะมีรักใหม่

แด่เธอ คอร์ด ออร์โตบาห์น

แต่ คืนนี้ มีเวลา เหลืออยู่ไม่นาน เท่าไหร่ ภาพความฝัน ที่มีเธอ ก็หมด เวลา ความ... รัก คล้ายเป็นดั่ง ความ... ฝัน ร่างกาย และวิญญาน เหมือน สิ่...

สาวเพชรบุรี คอร์ด พุ่มพวง ดวงจันทร์

มีหนุ่มชาวกรุง ฝากความรักหมายมุ่งไม่ว่างเว้น ถึงมีสร้อยทอง สองร้อยเส้น ก็ไม่เห็นหวังเรียงเคียงชม แล้วใครลืมใคร ข่าวว่าพบรักใหม่นครปฐม

ใบไม้ คอร์ด 25 Hours

เธอเอง จะรู้บ้างหรือเปล่า วันนั้นที่เธอได้กอดฉัน มันเปลี่ยนชีวิต คนหนึ่งไปเท่าไร เธอเองจะรู้บ้างหรือเปล่า คำนั้นที่เธอพร่ำบอกฉัน มันเปลี่ยนช...