คอร์ด Ebm6 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Ebm6 / D#m6

รูปภาพคอร์ด Ebm6
การจับคอร์ด Ebm6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ebm6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret one with your index finger. & This chord is played start on fret 1 Normal minor chord with added 6th
StructureR-m3-5-6,R = Eb,Eb + minor interval = Gb (scale degree = minor 3rd),Gb + major interval = Bb (scale degree = 5th),R = Eb minor interval = C (scale degree = 6th)
Note-,-,Eb,Bb,C,G
Importantoccasionally used
Chord NameEbm6
คอร์ด Ebm6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebm6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ Ebm6, คอร์ด Ebm6 ใน, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Ebm6 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รักไปแล้ว คอร์ด แบงค์ โมเดิร์น x F FIN

รู้ตัวอีกทีก็รักเธอไปแล้ว และฉันคงไม่แคล้ว ต้องคิดถึงเธออย่างคนบ้า อยู่ ๆ ใจก็เผลอมันละเมอ พูดชื่อเธอก็มันอยากเจอ คิดว่าจะไหว แต่สุดท้ายทนไม...

ฉันมันเป็นคนแบบนี้ คอร์ด บูม สหรัฐ

ฉันมันเป็นคนแบบนี้ รักใครแล้วก็รักฝังใจ รักเธอไปแล้วทั้งใจ แม้พรุ่งนี้ฉันกับเธอจะต้องห่างไกล ใจยังคงใกล้เธอ ฉัน ไม่มีวันเป็นของใคร เธอไม่จำเ...

ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด Bodyslam

และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่...

กัญชา คอร์ด คาราบาว

เจ็บจำไหมในความเลื่อนลอย จิตเสื่อมถอยน้อยคนเห็นใจ หมดเรี่ยวแรงท้อใจท้อกาย ท้อถอยไป ถอยหลังเข้าคลอง จดจำไว้ในความทรงจำ

โอ๊ะ...โอ๊ย คอร์ด ทาทา ยัง

โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ย น่ากลัวจังเลย ฉันต้องกลัว ฉันต้องกลัวหรือเปล่า คิดทิ้งกันไป จะทิ้งกันหน้าตาเฉย โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ย น่ากลัวจริงจริง ฉันจะ...