คอร์ด Ebmaj13 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Ebmaj13 / D#maj13

รูปภาพคอร์ด Ebmaj13
การจับคอร์ด Ebmaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebmaj13 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEbmaj13
คอร์ด Ebmaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Ebmaj13 กีต้าร์, คอร์ด Ebmaj13 ทั้งหมด, จับคอร์ด Ebmaj13 อูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ด Ebmaj13, เรียนจับคอร์ด Ebmaj13

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

น่ารัก คอร์ด Endorphine

ยิ่งคิด บางครั้งฉันก็ ท้อใจ ด้วยจนหนทาง รักเอ่ย ช่วยเผยอำพราง เปิดทางให้บ้าง สร้างสะพานรัก ทอดไว้ ให้ใจฉันข้าม แล้วฉันจะตาม ติดเธอไปทุกทาง บ...

มีคนเหงารออยู่เบอร์นี้ คอร์ด ตั้กแตน ชลดา

มีคนเหงาเฝ้ารอเธออยู่เบอร์นี้ โทรมาหน่อยซิ ดีร้ายขอให้สื่อสาร ฝนตกในใจน้ำท่วมในตาใครจะห่วงฉัน อยากรู้ว่าใจเธอนั้น ยังเป็นห่วงกันหรือเปล่า

Sleeping Child คอร์ด Michael Learns To Rock

Oh my sleeping child, the world's so wild but you've built your own paradise That's one reason why I'll cover you sleeping child I'm gonna c...

พรุ่งนี้ยังมีคนดีที่รักเรา คอร์ด สมชาย นิลศรี

น้องไม่ต้องกรีดร้อง น้องไม่ต้องเสียใจ กับการที่ใครเขาจาก ดีเสียอีก ดี มาก ๆ จากไปเลยจะได้รู้ ว่ารักเธอขนาดนี้ยังดีไม่พอ ก็ไม่ต้องรอไม่ต้องขอ...

ทำไม่ได้ คอร์ด ฟรุ๊ตตี้

น้ำตาฉันไม่มีจะไหล ให้ใครอีกแล้วสูญสิ้น ไม่อยากจะเจอ ไม่อยากได้ยินไม่กิน ไม่นอนไม่ฟัง หรือเธอเห็นว่าเป็นแบบนี้ โชคดีจับได้สองอย่าง  ก็บอกกัน...