คอร์ด Ebmaj7#5 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Ebmaj7#5 / D#maj7#5

รูปภาพคอร์ด Ebmaj7#5
การจับคอร์ด Ebmaj7#5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEbmaj7#5
คอร์ด Ebmaj7#5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7#5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7#5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Ebmaj7#5 นอก, ฝึกคอร์ด ทาบ Ebmaj7#5, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Ebmaj7#5, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกคอร์ด Ebmaj7#5 ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เจ้าหญิงแห่งฟากฟ้า คอร์ด Boyd Kosiyapong Feat. เบน ชลาทิศ

ไปอีกฝั่งของฟ้า เจ้าหญิงแห่งฟากฟ้า ไปส่องประกายดวงดารา ให้ฟ้าสวยงาม ให้ค่ำคืนที่มืดมิด กลับมีชีวิต ออกจากความอ้างว้าง ไปอีกฝั่งของฟ้า เจ้าหญ...

หลบไปพัก คอร์ด ทีน คิม

อยากหลบไปสักพักนึง ขอไปลืมหน้าเธอสักหน่อย ลบร่องรอยหัวใจที่เป็นแผล อยากหลบไปพักนาน ๆ ให้ห่างบางคนที่เคยรังแก ใจที่มันต้องแพ้ มันก็ควรต้องพัก...

ขอเพียงโอกาส คอร์ด สุนทรี

แค่ความสงสาร แค่ความเห็นใจ ขอกันซื่อ ๆ ให้กันได้ไหม ได้ไหม แค่ลองมาคบ แค่ลองเปิดใจ ขอเพียงโอกาส ให้กันแค่นี้ก็ดีเกินพอ

คนเหงาในเดือนหงาย คอร์ด คาราบาว

เหม่อมองท้องฟ้ายามราตรี มีจันทราส่งยิ้มมาคอยปลอบใจ เหมือนหยั่งรู้ความเปลี่ยวเหงาอย่างเข้าใจ ฉันกลับอายไม่กล้ามองสบตา ความรักทำให้ทุกข์ให้กังวล

น้อย คอร์ด วัชราวลี

มันสถิตอยู่ในใจ ชายคนนี้ มันไม่อาจจะลบล้าง เรื่องราวดี ๆ หัวใจฉัน จะมีแต่เธอเท่านั้น เธอมาเติมให้ชีวิตมีการเปลี่ยนผัน เธอมาทำให้เวลาแห่งรักส...