คอร์ด Ebmaj7 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Ebmaj7 / D#maj7

รูปภาพคอร์ด Ebmaj7
การจับคอร์ด Ebmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of D# or Eb:Eb Fm Gm Ab Bb Cm Ddim Chord Ebmaj7 notes: Eb, Bb, D and G. You must leave out the 6th and 5th strings. Eb(D#) major 7th guitar chord"s alternative names: EbM7, Ebmaj7. Steps & This chord is played start on fret 1 Major chord with a major 7
StructureR-3-5-7,R = Eb,Eb + major interval = G (scale degree = 3rd),G + minor interval = Bb (scale degree = 5th),Bb + major interval = D (scale degree = 7th)
Note-,-,Eb,Bb,D,G
Importantoccasionally used
Chord NameEbmaj7
คอร์ด Ebmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Ebmaj7, คอร์ด Ebmaj7 นอก, คอร์ด Ebmaj7 ทาบ , เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Ebmaj7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รจนากับเงาะ คอร์ด วงสะไบ

ถึงพี่ไม่ค่อยหล่อ แต่ขอบอกน้องรจน้อ พี่ยังรูปหล่อกว่าเงาะ อาจไม่วิเศษ เหมือนเงาะ จะเหาะก็เหาะไม่เป็น จะขอ เป็นคนติดดิน

ฮักเสมอ คอร์ด Cells

ยังฮักเจ้าเหมือนเดิม  สม่ำเสมอใจ  เวลาผ่านไปเท่าใด หัวใจบ่เคยหมุนตาม เคยฮักเสมอมา  และจะเสมอไป  หน้าที่อย่างเดียวที่ฟ้าลิขิต ก็คือต้องมีชีวิ...

Forever And For Always คอร์ด Shania Twain

Cause I'm keeping you forever and for always We will be together all of our days Wanna wake up every morning to your sweet face always

ที่หนึ่งไม่ไหว คอร์ด ไอน้ำ

ที่หนึ่งไม่ไหว ฉันเต็มใจขอเป็นแค่ที่สอง ยอมเป็นคนสำรองตลอดไป ที่หนึ่งให้เขา ขอที่สองให้ฉันจะได้ไหม รบกวนเธอเกินไปรึเปล่า

รักภาษาอะไร คอร์ด I-BABIE

รักกันแล้วต้องมีน้ำตา แบบนี้รักภาษาอะไร ไม่มีคนรักหน้าไหนเขาทำกัน รักที่ให้กันแต่น้ำตา อย่างที่เธอมีให้ฉัน ยังเรียกว่ารักได้อีกหรือเธอ