คอร์ด Ebmaj7b5 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Ebmaj7b5 / D#maj7b5

รูปภาพคอร์ด Ebmaj7b5
การจับคอร์ด Ebmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou must leave out the 6th and 5th strings. &
Structure-
Note-,-,Eb,Bbb,D,G
Important-
Chord NameEbmaj7b5
คอร์ด Ebmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Ebmaj7b5, คอร์ด Ebmaj7b5 ใน, การจับคอร์ด Ebmaj7b5 กีต้าร์, วิธีจับคอร์ด Ebmaj7b5 , จับคอร์ด Ebmaj7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แต่งงานกันนะ คอร์ด Rapper Tery P.A.T.

ที่รัก... แต่งงานกันนะคนดี มันถึงเวลาต้องพอ... สักที อีกครึ่งชีวิตนี้... จะขอดูแลเธอ ฉันรู้ว่าเธอก็ล้า เหนื่อยใจในการกระทำและหลายครั้งที่เธอ...

กลับมา คอร์ด Retrospect

ที่รัก ได้ยินฉันไหมคนดี กลับมาสักที มีคนเฝ้ารอคอย ปวดร้าว กับความรักที่เลื่อนลอย ที่ยังเฝ้าคอย ที่ยังเฝ้ารอให้เธอกลับมา เสียงบทเพลงยังหลอกหลอน

Leaving On A Jet Plane คอร์ด JOHN DENVER

'Cause I'm leaving on a jet plane, Don't know when I'll be back again Oh babe,I hate to go Cause I'm leaving on a jet plane

ยิ่งทุ่มยิ่งเจ็บ คอร์ด นาตาลี แจ๊สกี้

แค่ใจเบา ๆ ของฉันที่ลอยคืนมาทุกครั้ง ส่งไปทุกครั้ง ไม่เคยสะเทือนถึงหัวใจ เมื่อเธอไม่เคยรักฉัน เมื่อมีแต่ฉันให้เธอไป เมื่อกำแพงกั้นหัวใจ ทุ่ม...

หน้าสวย ใจเสีย (เพลงประกอบฯ) คอร์ด เต้น นรารักษ์

หน้าตาก็ดีทำไมเป็นอย่างนี้ ฉันบอกตรงตรงว่าเสียดาย ไม่น่างมงายหลงผิดไม่รู้ชั่วดี หน้าตาก็ดีแต่ใจเธอมันเสีย ขยะคงเต็มล้นในใจ จะตักจะเตือนก็คงจ...