คอร์ด Ebmaj7b5 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Ebmaj7b5 / D#maj7b5

รูปภาพคอร์ด Ebmaj7b5
การจับคอร์ด Ebmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou must leave out the 6th and 5th strings. &
Structure-
Note-,-,Eb,Bbb,D,G
Important-
Chord NameEbmaj7b5
คอร์ด Ebmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด Ebmaj7b5, ฝึกจับคอร์ด Ebmaj7b5, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Ebmaj7b5, คอร์ด Ebmaj7b5 ทั้งหมด, คอร์ด Ebmaj7b5 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Good Morning ( Demo ) คอร์ด Penguin Villa

เวลาดี ๆ อย่างนี้ เธออยู่ไหน ฉันแค่คิดถึงเธอ ทุกทีที่ฉันเจอ ความงดงาม และอยากรู้เวลานี้เธอเป็นอย่างไร คิดถึง ฉันบ้างไหมคนดี

หนาวจะตายอยู่แล้ว คอร์ด สุรพล สมบัติเจริญ

หนาวจะตายอยู่แล้ว น้องแก้วใยไม่เห็นใจบ้าง หากแม้นได้กอดน้องนาง เหมือนได้กินเป็ดย่างไฟแดง ขอหมั้นเอาไว้ก่อนเถิดน้อง เดือนสิบสองพี่จะมาขอแต่ง

Rock Bottom คอร์ด Hailee Steinfeld Feat.DNCE

Oh, we're on the right side of rock bottom And I hope that we keep falling We're on the good side of bad karma Cause we keep on coming back ...

ห่างไกลเหลือเกิน คอร์ด Boyd Kosiyapong

เพราะว่าเราห่าง ไกลกันเหลือเกิน คิดถึงแต่เธอนั้น เฝ้าแต่นับให้ถึงวันที่เรานั้นได้พบกัน เราช่างห่าง ไกลกันเหลือเกิน เกิน ฉันเองก็ไม่รู้ เมื่อ...

รองเท้าใจ คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

สร้างฝันมากไปมากมายสัญญา จนวันเวลามาตรึงโซ่ตรวน ขอฝันสัญญาได้มาเร่งด่วน  สายใยเราจวนจะขาดจากกัน เหมือนตัดรองเท้าให้ฉันสวมใส่