คอร์ด Ebmaj9 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Ebmaj9 / D#maj9

รูปภาพคอร์ด Ebmaj9
การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 3 (G) is left open. & This chord is played start on fret 1 Is maj7 with added 9th
StructureR-3-5-7-9,R = Eb,Eb + major interval = G (scale degree = 3rd),G + minor interval = Bb (scale degree = 5th),Bb + major interval = D (scale degree = 7th),D + minor interval = F (scale degree = 9th)
Note-,-,Eb,G,D,F
ImportantRarely used
Chord NameEbmaj9
คอร์ด Ebmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Ebmaj9 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Ebmaj9, การจับคอร์ด Ebmaj9, คอร์ด Ebmaj9 ใน, ฝึกจับคอร์ด Ebmaj9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เวรกรรมผู้ใด๋น้อ คอร์ด ยุ่งยิ่ง กนกนันทน์ Feat. Koru ICB

เวรกรรมไผน้อสิได้อิหล่า ไปเป็นภรรยา ลูบหลังผู้ข้าบาดยามเมา บ่มักแหน่บ้อ ตาฮักกะด้อถึงสิขี้เหล้า มักข่อยโลดถึงข่อยสิเมา แต่ข่อยบ่เคยหลายใจ

ละลาย คอร์ด Fora Kwan x KT Long Flowing

ความน่ารักของเธอ มันทำใจละลาย อีกหน่อย มันคงต้องวาย ต้องโทษเธอ ทำไมเน้อ ถึงดูดี คนอย่างเธอ คงมีคนจีบมากมาย จะให้มาสนใจ คนอย่างฉัน มันคงฝันมา...

ลืมไป คอร์ด Wanyai (แว่นใหญ่) Feat. ปู่จ๋าน ลอ

มีเงินทองมากมาย ซื้อความรัก ความสุขไม่ได้ แต่ว่าฉันนั้นก็ไม่รู้สึกตัว ว่ามันดีแค่ไหนที่มีเธอ ลืมไปว่าทุกวัน อาจไม่ได้เจอเธอเหมือนเดิม ลืมไปว...

นอนน้อย คอร์ด แชมป์ ศุภวัฒน์

เพราะตอนนี้ฉันคิดถึงเธออีกแล้ว ทำไมคืนนี้มันช่างยาวนาน ช่างทรมานหัวใจ ก็อยากจะรู้ว่าเธอคิดถึงกันบ้างไหม และอยากจะรู้ว่าเมื่อไร ที่ใจของฉันจะ...

อีนางเอ้ย คอร์ด หนุ่ม มีซอ

ยังจำได้อยู่บ่หล้า สัญญาที่เคยให้ไว้ คืนที่จันทร์แจ่มใส บอกกับใจจะไม่ลืมกัน ก็เลยโทมาถามข่าว ถึงเรื่องราวในวันนั้น หากใจยังฮักกันหละอีน้องตา...