คอร์ด Ebmaj9 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Ebmaj9 / D#maj9

รูปภาพคอร์ด Ebmaj9
การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 3 (G) is left open. & This chord is played start on fret 1 Is maj7 with added 9th
StructureR-3-5-7-9,R = Eb,Eb + major interval = G (scale degree = 3rd),G + minor interval = Bb (scale degree = 5th),Bb + major interval = D (scale degree = 7th),D + minor interval = F (scale degree = 9th)
Note-,-,Eb,G,D,F
ImportantRarely used
Chord NameEbmaj9
คอร์ด Ebmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Ebmaj9, การจับคอร์ด Ebmaj9, การจับคอร์ด Ebmaj9 กีต้าร์, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Ebmaj9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Ebmaj9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ช่วยตัวเอง คอร์ด วงกลม

ต้องเปียกอีกแล้วที่นอน  เปียกปอนไปด้วยน้ำตา คิดถึงภาพเธอขึ้นมา  มันก็กลั้นเอาไว้ไม่ไหว ปล่อยให้ไหล เปียกลงที่นอน  ปลอกหมอน รวมไปถึงผ้าห่ม ต้...

รางวัลปลอบใจ คอร์ด ส้ม มารี Feat. Lazyloxy

แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเธอจะปล่อยฉันไป ยิ่งเธอยังถามด้วยความห่วงใยยิ่งทำร้ายกัน เข้าใจเถอะนะ ว่าในวันนี้... ฉันไม่ต้องการรางวัลปลอบใจทั้งนั้น เธอ...

บอกรัก คอร์ด ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว

แค่มีคนอย่างนี้ สักคน มาอยู่คู่กัน ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่ต้องการใคร ๆ สุดแผ่นดินแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่ จะมีคนมากมาย เพียงเธอผู้เดียวเพียงพอ เพียงเร...

กลัวความสูง คอร์ด Mono

ไม่กล้าขึ้นไปบนนั้น ฉันกลัว กลัวว่าสูงเกินไป กลัวถ้าพลาดพลั้งเมื่อไหร่ ฉันคงตกลงมา ไม่กล้าหรอกที่จะคิดรักเธอ อยู่บนพื้นดินดีกว่า ไม่มีปัญญา ...

หนึ่งในหลาย คอร์ด อังศนา ช้างเศวต

ทุกคนมีอะไรในใจ สุขทุกข์กันไปแล้วแต่ สุขใจยังมีปะปน ที่ผิดหวังเราทนสู้ไป หันมามองคนอื่น อาจทุกข์ระทมกว่าเรา หนึ่งคนเป็นกำลังใจคนแสนหมื่นพันค...