คอร์ด Ebmmaj11 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Ebmmaj11 / D#mmaj11

รูปภาพคอร์ด Ebmmaj11
การจับคอร์ด Ebmmaj11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ebmmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ebmmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ebmmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ebmmaj11 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEbmmaj11
คอร์ด Ebmmaj11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmmaj11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Ebmmaj11 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Ebmmaj11, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ebmmaj11, คอร์ด Ebmmaj11 ใน, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไว้ใจ๋ได้กา คอร์ด ลานนา คัมมินส์

ปากแดง ๆ จะไว้ใจได้กา หน้าสวย ๆ จะไว้ใจได้กา แก้มขาว ๆ จะไว้ใจได้กา ตาหวาน ๆ จะไว้ใจได้กา ใส่เอวลอย จะไว้ใจได้กา นุ่งสั้น ๆ จะไว้ใจได้กา

ไม่อาจเปลี่ยนใจ คอร์ด เจมส์ เรืองศักดิ์

ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน เมื่อคนนั้นเข้ามาทำให้ใจเธอหวั่นไหว รักเขาช่างง่ายดาย

รอยสุนทรภู่ คอร์ด เพาเวอร์แบนด์

เดินทางตามธารา นานมามีคนผ่านไป ยอดกวีหนึ่งของเมืองไทย ลอยเรือไม่ใกล้จะไปอยุธยา เอ่ยบทกลอนยอกย้อนวาจา ฟังดูเถิดว่าพรรณาเช่นไร

เชื่อฉัน คอร์ด มาช่า

เชื่อฉัน อย่าหลงไปเชื่อใคร ฉันนี้แหละห่วงใย รักแท้ และแน่จริง โปรดทิ้งความคิดจะเปลี่ยนใจ ห้ามหนีไปชอบใคร ชอบทำไม ชอบได้แต่ฉัน คนเดียว

I Love The Nightlife คอร์ด Alicia Bridges

Oh, I Ohhh I I love the nightlife, I got to boogie on the disco 'round, oh yea. Oh, I love the night life, I got to boogie on the disco 'rou...