คอร์ด Edim จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Edim

รูปภาพคอร์ด Edim
การจับคอร์ด Edim ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Edim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Edim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Edim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Edim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Edim ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 6(E) and 3(G) are left open. &
Structure-
NoteE,Bb,E,G,-,-
Important-
Chord NameEdim
คอร์ด Edim อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Edim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Edim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Edim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Edim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Edim ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Edim จับยังไง, จับคอร์ด Edim ง่าย ๆ, คอร์ด Edim ทาบ , เรียนจับคอร์ด Edim, ฝึกจับคอร์ด Edim

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ดาวตก คอร์ด Harem Belle

ก็เลย... เฝ้ารอดาวที่อยู่บนฟ้า อยากขอซักดวงคงดีถ้าร่วงหล่นมา ฉันรอจะภาวนาให้เจอคนที่ฝัน แค่อยากรู้ สักคนที่เหมือนกันฉัน จ้องมองบนฟ้าเหมือนที...

Because I Love You คอร์ด Shakin Stevens

Well, I'm sorry if it sounds kinds sad, it's just that I'm worried, so worried that you'll let me down. Because I love you, love you, love y...

Paradise คอร์ด เบลล์ นันทิตา

เปรียบดั่งสวรรค์ได้มอบของขวัญ ที่ไม่เคยฝันว่าจะมีสักวันที่ได้อยู่กับเธอ สุขใจแค่ไหน อุ่นใจแค่ไหน เมื่อเวลานี้ฉันมีเธอ ฉันมีเธอ เธอเดินอยู่ข้...

The One You Love คอร์ด Passenger

We're all looking,That's what she said,For someone to share our thoughts,For someone to share our beds.But if you find someone that doesn't ...

ภาพเวลาเดิมๆ คอร์ด Good September

ติดอยู่กับภาพเวลา เดิม ๆ ที่ทำให้ฉันนั้นต้องทุกข์ใจ ภาพที่เคยมีเธอยังอยู่และยังไม่หายไป ฉันรู้ว่ามันเจ็บปวด ฉันรู้ว่ามันต้องหยุด และต้องเสีย...