คอร์ด Em จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Em

รูปภาพคอร์ด Em
การจับคอร์ด Em ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Em ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Em ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Em ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Em ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Em ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 6(E), 3(G), 2(B) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Basic minor triad
StructureR-m3-5,R = E,E + minor interval = G (scale degree = minor 3rd),G + major interval = B (scale degree = 5th)
NoteE,B,E,G,B,E
ImportantVery important
Chord NameEm
คอร์ด Em อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Em, การจับคอร์ด Em, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด Em, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แค่กระจกกั้น คอร์ด Ost. อุบัติเหตุ-No More Tear

แค่กระจกใสบางบาง ที่กั้นตรงกลาง เท่านั้น ได้แค่เพียงเห็นหน้ากัน แต่ไม่มีวันได้ใจ อยากเดินเข้าไปกอด และบอกว่ารักมากมาย แต่แล้วที่ฉันทำได้ ก็เ...

รอนรอน คอร์ด ฉ่ำ ฉ่ำ

ปลายสุดขอบฟ้า ช่างดูห่างไกล เกินจะทนไหว หากฉันต้องเดินไปลำพัง แสงตะวันรอนรอน ที่ส่องอาจจะร้อนเกิน หากว่าเธอเมินร่วมทาง เธออาจสับสน บนความอ่อ...

แง้มใจ คอร์ด คาราบาว

เอาดวงใจของเรา ใส่ดวงใจของเขา เขาจะรู้ว่าเรา คิดกะเขายังไง คิดอย่างโง้นอย่างงี้ คิดเอาเองเรื่อยไป เปิดประตูหัวใจ ให้ความจริงมันแง้ม... ออกมา

มาลัยน้ำใจ คอร์ด ชาย เมืองสิงห์

มาลัยลอยวน เคยคล้องจนล้นคอชาย มาลัยน้ำใจ ของแฟนเคยให้ล้นหลาม เรารักกันจริง จะทอดจะทิ้งลงก็ตาม อย่าเพิ่งใจดำ เป็นแฟนประจำเถิดขวัญตา...

When I Look At You คอร์ด MILEY CYRUS

When the waves are flooding the shore And I can't find my way home any more That's when I, I I look at you When I look at you