คอร์ด Em6 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : Em6

รูปภาพคอร์ด Em6
การจับคอร์ด Em6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Em6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Em6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Em6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Em6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Em6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 6(E), 3(G) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Normal minor chord with added 6th
Structure-
NoteE,B,E,G,C#,E
Important-
Chord NameEm6
คอร์ด Em6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Em6, ฝึกจับคอร์ด Em6, วิธีจับคอร์ด Em6 , จับคอร์ด Em6 อูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด Em6 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

April คอร์ด Only Monday

ว่าฉันนั้นคือคนใจร้าย ฉันคือคนที่ทำเธอร้องไห้ และเสียน้ำตา มันผิดที่ฉันที่เดินหนีออกมา ปล่อยให้เธอต้องนั่งจมคราบน้ำตา แต่ฉันมา ขอโทษกับเธอ ใ...

ความเหมือนที่แตกต่าง คอร์ด Nursery Sound

เธอรู้สึกเหมือนฉันไหมเวลาได้ยินเสียงกัน เธอรู้สึกเหงาเหมือนฉันไหมวันที่ห่างกันแสนไกล รู้บ้างไหมใจลอยออกบ่อยไปท้องฟ้าก็ฟ้าเดิม แต่ไม่สวยเหมือ...

อ้อร้อได้ด้วย คอร์ด วงกลม

เธออ้อร้อเดินหน้าซะแล้ว อย่าไปขวางให้เธอเต็มที่ ใครที่คิดว่าดี ก็หลีกหนีแพ้ทางให้เธอ ก็เธออ้อร้อได้ถ้วย ชอบคนรวยรวย เป็นชีวิตจิตใจ

Champagne Kisses คอร์ด Jessie Ware

When there's nothing left Except you and this Champagne kisses Champagne kisses Champagne When there's nothing left Except you and this

ไม่ใช่นางฟ้า คอร์ด ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ที่เคยเห็นว่าเป็นนางฟ้า ก็เพราะตาเรามองภาพลวง เมื่อมีดาวแปดหมื่นดวง ห้อมล้อมเธอ ถ้าจับตัวเธอแยกออกจากฟ้า ขยี้ตาจะเห็นใจเธอกลวง เธอกับดาวทุกด...