คอร์ด Em69 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Em69

รูปภาพคอร์ด Em69
การจับคอร์ด Em69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Em69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Em69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Em69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Em69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEm69
คอร์ด Em69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Em69, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ด Em69 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Em69

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เมาแล้วอย่าก่าง คอร์ด อาร์ม ศราวุธ feat. เดียว ภาสกร

อยากบอกผู้สาว​ ที่นั่งโต๊ะข้าง ว่านางเมาแล้วอย่าก่าง ​ อย่าก่าง​ ก่าง​จ่าง​ ก่างจ่าง​คักหลาย จะเตือนให้เธอรู้ตัวอีกที​ ว่าก่างยังงี้​ มันอัน...

คุณรู้ไหมครับ คอร์ด Bird ธงไชย Feat. เสก Loso

คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเก...

ผู้ชนะ คอร์ด เสก Loso

ขอเพียงแค่ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึงที่จุดหมาย โปรดจงมั่นใจ ที่ทำลงไปน่ะถูกแล้ว อย่าฟังคำคน อย่าสนใจใครอย่าเปลี่ยนแนว คนแน่แน่วเท่านั้นผู้ชนะ

รักของเธอมีจริงรึเปล่า คอร์ด P.O.P.

รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า อยากจะรู้ว่าเธอมีจริงไหม รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม รักจะมีแต่ความจริงใจ ขอให้เธอ ตอบให้ฉันมั่นใจ

อยากเจอเพื่อนเธอก่อน คอร์ด พีท พีระ เทศวิศาล

สูดลมให้มันลึก อย่าไปหวั่นไหว ก็แค่คิดว่าเขามีเพื่อนเป็นใคร ทนความน่ารักเขาให้ได้ หลบความสวยของเขาไว้ มองฟ้า มองน้ำ ไม่สนใคร สูดลมให้หมดไป อ...