คอร์ด Em69 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Em69

รูปภาพคอร์ด Em69
การจับคอร์ด Em69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Em69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Em69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Em69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Em69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEm69
คอร์ด Em69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Em69, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, คอร์ด Em69 จับยังไง, จับคอร์ด Em69 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด Em69

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

I miss you คอร์ด 60c

หัวใจเธอจะอยู่ที่ใคร เมื่อห่างแสนไกล จะเปลี่ยนใจจากฉันไหม อยู่ที่ใด ยังอยากพูดไปจากหัวใจ i miss you i miss you แค่ได้ใกล้เธออีกซักวัน

Sticker คอร์ด Bodyslam

ให้มันเป็นสีชมพู แค่ให้หัวใจของเราได้รู้ ว่ารถคันนี้เป็นสีชมพู ไปไหนก็ไปกัน ทุกคืน ทุกวันขับแล้วโล่งใจ เมื่อความสุขมาพบ ชีวิตก็สู้ต่อกันไป

วน คอร์ด อัทธ์ ( Project Love Pill )

แต่มันก็ยังคงวนอย่างนี้เรื่อยไป หลับตาครั้งใด ภาพเธอยิ่งวนทำร้ายหัวใจฉัน ยิ่งหนียิ่งไม่ไปไหน ยิ่งเข้มแข็งก็ยิ่งอ่อนไหว ภาพที่วนอยู่ในใจ เมื่...

ปล่อยมือ คอร์ด แอน ธิติมา

ปล่อย มือ ฉัน แล้วจากไปซะเถิด เข้าใจแล้ว ว่าเราไม่รักกัน ก็ยอมรับว่า มันคงถึงวัน ที่ชีวิตของฉัน ไม่เหลือใคร ดูเธอคง อยากมีคำบางคำ

ความทรงจำ คอร์ด เต้ วิทย์สรัช

หากฉันใช้สมองจดจำเรื่องราว ก็ยังพอจะลืมเธอได้ แต่ฉันใช้หัวใจ เก็บความทรงจำเรื่องของเรา ต่อให้พยายามสักเท่าไร แต่ก็ทำได้เพียงแค่ทิ้งเรื่องราว...