คอร์ด Em9 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Em9

รูปภาพคอร์ด Em9
การจับคอร์ด Em9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Em9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Em9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Em9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Em9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Em9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 6(E), 4(D), 3(G) and 2(B) are left open. & This chord is played start on fret 2 Minor seventh with added 9th. Most of the time the 5th is left out (3rd note)
StructureR-m3-5-m7-9,R = E,E + minor interval = G (scale degree = minor 3rd),G + major interval = B (scale degree = 5th),B + minor interval = D (scale degree = minor 7th),D + major interval = Gb (scale degree = 9th)
NoteE,B,D,G,B,F#
ImportantRarely used
Chord NameEm9
คอร์ด Em9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Em9 ง่าย ๆ, จับคอร์ด Em9 ง่าย ๆ, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Em9, คอร์ด Em9 จับยังไง, วิธีจับคอร์ด Em9 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ชีวิตที่ผ่านน้ำ คอร์ด Kai Jo Brothers

ถ้าเกิดอยากได้อยากได้ก็ต้องทำ คิดอย่างนี้แล้วกัน ถ้าเกิดอยากเซอยากเซก็ต้องยำ เอาให้มันขำกัน ถ้าเกิดอยากได้อยากได้ก็ต้องทำ ถ้าเกิดอยากเซอยากเ...

It Never Rains In Southern Californ Albert Hammond

Seems it never rain in Southern California Seems I've often heard that kind of talk before It never rains in California But girl, don't they...

ไม่อยากทน คอร์ด แอ็ด คาราบาว

คนเรานี่หนา มีอัตตาด้วยกัน ทั้งนั้น เธอก็คนเหมือนกัน ฉันก็คน ทะเลาะกับกระจกเงา มีใครเล่า ชนะ สักหน ชีวิตอย่างนั้น ฉันไม่อยากทน ฮานี่บ่าเฮ้ย ...

จงรัก คอร์ด Freehand

มองฉัน มองฉัน อีกที... ฟังฉัน ฟังฉัน ซักที... ได้ไหม ฉันจะทำ ให้เธอเข้าใจ ในสิ่งที่เธอไม่เคยได้มองเห็น รักที่มีแต่รักจริงๆ มันเป็นเช่นไร รัก...

Drown คอร์ด Bring Me The Horizon

Who will fix me now? Dive in when I'm down? Save me from myself Don't let me drown Who will make me fight?