คอร์ด Em9 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Em9

รูปภาพคอร์ด Em9
การจับคอร์ด Em9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Em9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Em9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Em9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Em9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Em9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 6(E), 4(D), 3(G) and 2(B) are left open. & This chord is played start on fret 2 Minor seventh with added 9th. Most of the time the 5th is left out (3rd note)
StructureR-m3-5-m7-9,R = E,E + minor interval = G (scale degree = minor 3rd),G + major interval = B (scale degree = 5th),B + minor interval = D (scale degree = minor 7th),D + major interval = Gb (scale degree = 9th)
NoteE,B,D,G,B,F#
ImportantRarely used
Chord NameEm9
คอร์ด Em9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Em9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Em9 นอก, วิธีจับคอร์ด Em9 กีต้าร์, เทคนิคจับคอร์ด Em9, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Em9, ฝึกจับคอร์ด Em9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Comethru คอร์ด Jeremy Zucker

Can you come through, through? Through, yeah And there's one thing that I need from you Can you come Through, through Through, yeah

Free Bird คอร์ด Lynyrd Skynyrd

And this bird you can not change. And this bird you can not change. Lord knows I can't change.

ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน คอร์ด ไชโย ธนาวัฒน์

ไอ้หนุ่มหน้าบ้าน วันนี้มีอาการป่วย หัวใจมันย้วย ความสวยคุณขึ้นสมอง นอนฝัน นั่งเฝ้า ค่ำเช้าได้แต่แอบมอง จิตใจลิ่วลอยละล่อง คิดถึงคุณทุกวินาที

ก่อน คอร์ด Boy Peacemaker

ในใจไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเข้ามา ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด จนความรักเธอเมตตา เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไป

ฉันมีแต่เธอ คอร์ด จำเริญ

อยู่คนเดียวลำพังฉันยังหวั่นใจ อยู่แห่งไหนก็คิดถึงแต่เธอ ไม่เคยมีวันใด ที่ไม่เคยพร่ำเพ้อ ตั้งแต่ในวันที่เธอไปจากฉัน กี่วันมาแล้วหนอเธอที่เธอไ...