คอร์ด Emaj13 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Emaj13

รูปภาพคอร์ด Emaj13
การจับคอร์ด Emaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Emaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Emaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Emaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Emaj13 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 1 Major seventh chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th &
StructureR-3-5-7-13,
NoteE Ab B Eb D
ImportantRarely used
Chord NameEmaj13
คอร์ด Emaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ด Emaj13, ฝึดคอร์ด Emaj13 ง่าย ๆ, คอร์ด Emaj13 กีต้าร์, วิธีจับคอร์ด Emaj13 กีต้าร์, คอร์ด Emaj13 จับยังไง

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไทยมุง คอร์ด อาร์ม

คนไทยด้วยกันไม่อยากจะทำไม่รู้ไม่ชี้ เผื่อมีอะไรให้ร่วมด้วยช่วยกัน ไทยมุง มุง มุ้ง มุง มุ้ง มุง มุง ไม่อยากจะมุงเท่าไหร่หรอกครับ เผื่อมีอะไรจ...

ฉันไม่ดีหรือเธอมีรักใหม่ คอร์ด เอก สุระเชษฐ์

ฉันมันไม่ดีหรือเธอไปมีรักใหม่ หรือเธอไปไหน เมื่อไหร่จะย้อนคืนมา คนที่อยู่ตรงนี้ คิดถึงจนมีน้ำตา ยังรักยังรอแต่เธอทุกคืน เธอยังจะกลับมา ใช่ไหม

แม่ คอร์ด Loso

คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ...

ภาพทรงจำ คอร์ด เล้าโลม

จากนี้ เหลือเพียงภาพทรงจำ เหลือเพียงแค่บางคำ ให้เราได้เก็บไว้ จบแล้ว เมื่อความจริงมันช่างโหดร้าย ชีวิตคือการจากลา พรุ่งนี้ไม่มีความหมาย

ยังมีประเทศไทย คอร์ด คาราบาว

เรามีประเทศที่รัก ที่ควรหวงแหน ไม่มีที่ไหนทดแทน อบอุ่นทั้งกายและใจ ลูกหลานเหลนคง ดำรงสืบเผ่าสืบพงษ์ คงความยิ่งใหญ่ ให้เราได้ภาคภูมิใจ ที่เกิ...