คอร์ด Emaj7#5 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Emaj7#5

รูปภาพคอร์ด Emaj7#5
การจับคอร์ด Emaj7#5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEmaj7#5
คอร์ด Emaj7#5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7#5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Emaj7#5 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด Emaj7#5, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ Emaj7#5, การจับคอร์ด Emaj7#5, ฝึกจับคอร์ด Emaj7#5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่กล้าพอ คอร์ด บางแก้ว

อยากบอกว่ารักแต่ก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ ถ้ารอให้ใจหายกลัวก่อนจะดีไหม แต่ก็อยากให้เธอรู้ความใจใจ ว่าฉันคิดยังไงกับเธอ แต่ใจฉันยังไม่กล้าพูดเลย กลั...

รอยจูบ คอร์ด Tattoo Colour

ฉันรอเธออยู่ ฉันรอเธอกลับ ฉันรอเธอกลับมาเติมความรักให้สดใส ฉันรอเธออยู่ มาดูความรักในหัวใจ จากวันนั้นเรื่องราวจะเลวร้ายเพียงใด

ยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ คอร์ด Bodyslam

และสุดท้ายฉันนั้นก็ไม่มีใคร ฉันได้แต่ทบทวนว่าทำไม ชีวิตมันต้องเจ็บช้ำ แค่อยากจะรู้ รักนั้นคืออะไร ยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหน ยิ่งรู้ยิ่งไม่...

สมน้ำหน้าตัวเอง คอร์ด สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม

โอ้หนอตัวเรามันเหมือนมดแดงเฝ้ามะม่วง คอยรักคอยหวงดูแลตลอดเวลา ไม่เคยได้รับความเห็นใจจากกานดา ไม่เคยได้รับความเป็นจากกานดา แค่คนนั้นมาก็คว้าเ...

ง่ายจะตาย คอร์ด The Dai Dai

ง่ายจะตาย แค่ลืมคนอย่างเธอ ใครจะลืมไม่ลง แค่ร้องไห้ให้เธอไม่กี่พันครั้งก็เท่านั้น ไม่เท่าไร แค่ใจที่มีมันสลาย เคยบอกเธอรึยัง พรุ่งนี้คงไม่มี...