คอร์ด Emaj7#5 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Emaj7#5

รูปภาพคอร์ด Emaj7#5
การจับคอร์ด Emaj7#5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameEmaj7#5
คอร์ด Emaj7#5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7#5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Emaj7#5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Emaj7#5, จับคอร์ด Emaj7#5, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด Emaj7#5 ใน, เรียนจับคอร์ด Emaj7#5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก คอร์ด Ost.สิ่งเล็กเล็กเล็กที่เรียกว่า..

สิ่งที่ เล็ก ๆ ที่ฉันเรียกมันว่าความรัก แค่เพียงได้รักเท่านั้นคงไม่ยิ่งใหญ่ แต่โลกของฉันนั้นหมุนไป ด้วยหัวใจที่ได้รักเธอ เพราะเธอคือ สิ่งที่...

Shuffle คอร์ด Boy Imagine

ความรักก็เป็นอย่างนี้ เมื่อบดจะมีก็ง่ายๆ ไม่เอื้อมไม่คว้า แค่เผลอมองฟ้า ดวงดาวก็พลันมาให้มอง ความรักก็เป็นอย่างนี้ เมื่อบดจะไป ก็ง่ายๆ จะเอื...

Hold Back The River คอร์ด James Bay

Hold back the river, let me look in your eyes Hold back the river, so I Can stop for a minute and see where you hide Hold back the river, ho...

ยืม คอร์ด OUT

หากมีวันใด ที่ใจมันเหงา และฉัน ยังคง ไม่มีใคร ก็ยืมมันมา จากหัว ใจที่ยังรัก หยิบความทรงจำ ที่ได้ฝากไว้ ความรักสองเรา เมื่อวันเก่า เอามาใช้ใน...

จากภูผาถึงทะเล คอร์ด คาราวาน

จะเร่คว้าง ทางใด จะมีใครฝากฝัง สู่ความหวัง เยือนฝั่ง สีน้ำผึ้ง พายุร้าย คลุ้มคลั่ง คลื่นประดัง โถมซัด ส่งนาวา ปลิวพัด เพราะลมตึง ฝากภูผา กลา...